Karl Anthony Towns và Andrew Wiggins "chúc phúc" cho Joel Embiid với Jimmy Butler

chủ nhật 11-11-2018 17:55:04 +07:00 0 bình luận
Sau những lùm xùm, Karl Anthony Towns và Andrew Wiggins vẫn nói tốt về Jimmy Butler.

Trung phong ngôi sao Joel Embiid cho biết đã nói chuyện với Karl-Anthony Town và Andrew Wiggins về Jimmy Butler. Joel Embiid tiết lộ rằng bộ đôi tài năng trẻ của Minnesota Timberwolves tin rằng Jimmy Butler sẽ là một đồng đội tốt ở Philadelphia 76ers.

"Họ nghĩ rằng chúng tôi [Joel Embiid và Jimmy Butler] chắc chắn sẽ hòa thuận," Joel Embiid kể lại. "Anh ấy [Jimmy Butler] muốn chiến thắng. Wiggins nói rằng cậu ta nghĩ Philadelphia 76ers giờ đây chắc chắn mạnh nhất miền Đông."

Việc bộ đôi Karl-Anthony Towns và Andrew Wiggins dành những đánh giá tốt đẹp về Jimmy Butler được cho rằng khá kỳ quặc. Sau tất cả những lùm xùm trong hè vừa qua, có lẽ Karl-Anthony Towns và Andrew Wiggins khá thoải mái khi Jimmy Butler rời đi. Nói tốt về đồng đội cũ một chút có lẽ cũng không mất mát gì với Karl-Anthony Towns và Andrew Wiggins.

Karl Anthony Towns và Andrew Wiggins chúc phúc cho Joel Embiid với Jimmy Butler - Ảnh 1.

Jimmy Butler, Karl-Anthony Towns và Andrew Wiggins từng được kỳ vọng sẽ giúp Wolves vươn lên tầm cao mới.

Philadelphia 76ers đồng ý một thỏa thuận phức tạp với Minnesota Timverwolves vào khuya ngày hôm nay (11/11) để có được Jimmy Butler. Cụ thể, 76ers sẽ nhận được Jimmy Butler và Justin Patton, đổi lại Minnesota Timberwolves sẽ có được Robert Covington, Dario Saric, Jerryd Bayles cùng một lựa chọn vòng 2 ở kỳ NBA Draft 2022.

Jimmy Butler, Joel Embiid và Ben Simmons hứa hẹn sẽ giúp Philadelphia 76ers trở thành tân vương ở khu vực miền Đông, sau khi LeBron James rời đi.

Qua 10 trận đấu ở mùa giải 2018-19, Jimmy Butler có trung bình 21,3 điểm, 5,2 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 4,3 kiến tạo.

53 điểm điên rồ giúp Jimmy Butller trở thành một phần lịch sử Chicago Bulls tại NBA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm