Kawhi Leonard lần đầu chia sẻ "một tràng" về lý do cập bến LA Clippers

Nhật Minh
thứ sáu 26-7-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Finals MVP Kawhi Leonard đã nhìn thẳng vào camera và nói với cả thế giới rằng quyết định rời Toronto của anh ấy không vì một chức vô địch, đó là cơ hội để anh ấy về "nhà".

MVP Finals Kawhi Leonard đã nhìn thẳng vào camera và nói với cả thế giới rằng quyết định rời Toronto của anh ấy không vì một chức vô địch, đó là cơ hội để anh ấy về "nhà".

"Bạn biết có hiểu được không, một khi tôi đã cùng với đội bóng của mình bỏ qua tất cả những ưu điểm và khuyết điểm để "đến với nhau" thì việc giành chức vô địch không còn quan trọng nữa. Điều quan trọng là về tương lai và chúng tôi sẽ có những gì. Và đối với tôi, bản thân tôi cũng như gia đình của tôi, đó là lý do đầu tiên mà tôi nghĩ tới. Điều này không liên quan đến Toronto, tôi chỉ muốn chơi bóng ở nhà.

Kawhi Leonard lần đầu chia sẻ một tràng về lý do cập bến LA Clippers

Tôi muốn làm điều này từ trước khi tôi nhận lời tới Clippers. Và rõ ràng khi tôi được trở về nhà, và chơi cho Clippers thì mục tiêu của tôi là làm nên lịch sử và mang lại cho đội bóng một chức vô địch. Tôi chỉ muốn chơi ở nhà. Giống như Paul đã nói, gia đình của chúng tôi có thể đến xem các trận đấu. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của riêng tôi, giống như việc chúng tôi chơi bóng tại NBA và tôi đã chơi 8 năm rồi. Tám năm có thể trôi qua rất nhanh và 8 năm đó, tôi đã không làm được gì cho gia đình của mình với 8 - 9 tháng tập trung cho mùa giải.

Chính vì thế, khi mùa hè tới (off season), chúng tôi có 3 tháng để trở về với gia đình, tập luyện và dành thời gian cho các công việc khác. Có những người thậm chí bận tới nỗi không có thời gian để về nhà, gặp gia đình và bè bạn. 

Kawhi Leonard lần đầu chia sẻ một tràng về lý do cập bến LA Clippers

Đối với tôi, đây là một lựa chọn vì gia đình nhiều hơn là sự nghiệp bóng rổ. Bóng rổ sẽ vẫn tồn tại mà không có tôi, vì vậy tôi cảm thấy rằng khi tôi chơi bóng ở đây, tôi được chia sẻ với những người thân yêu của mình, và đó là một trong những lý do lớn khiến tôi đến Clippers."  Kawhi nói liên tục những tâm sự trong lòng mình.

Đối với một anh chàng kiệm lời, Kawhi chắc chắn đã trút hết bầu tâm sự trong từng câu từng chữ.

Khi rời khỏi Spurs và tới Toronto, anh đã có những phát biểu về việc sớm hay muộn anh cũng sẽ trở về "nhà". Và chuyện đó đã xảy ra, gia đình anh đã chiến thắng tất cả những bản hợp đồng "béo bở" mà anh được "chào mời". Tất nhiên, sẽ không ai có thể trách Kawhi về quyết định này, ngược lại, điều này đã cho thấy chàng cầu thủ này ấm áp và biết quan tâm  gia đình tới nhường nào.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm