Kawhi Leonard muốn ở lại San Antonio Spurs?

thứ bảy 26-5-2018 11:52:46 +07:00 0 bình luận
Danny Green tiết lộ một thông tin tích cực về Kawhi Leonard với người hâm mộ San Antonio Spurs trên chương trình Get Up của đài ESPN.

Danny Green cho biết Kawhi Leonard đã nói với mình rằng "muốn ở lại" San Antonio Spurs.

Kawhi Leonard chỉ thi đấu 9 trận cho San Antonio Spurs trong mùa giải 2017-18 với những bí ẩn đến từ chấn thương. Tình hình thậm chí còn rối ren hơn khi đã có những tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Kawhi Leonard và Spurs đang rạn nứt.

Danny Green trong chương trình Get Up của đài ESPN.

Bản thân HLV trưởng Gregg Popovich, người hết mực yêu thương Leonard cũng từng tỏ ra bực mình khi được hỏi về chuyện này: "Các bạn sẽ phải hỏi Kawhi và đội ngũ của cậu ấy. Cho đến bây giờ, họ vẫn nói rằng cậu ấy chưa sẵn sàng thi đấu".

Cây bút Michael C. Wright của ESPN.com từng đặt nghi vấn rằng: "Đội ngũ của Kawhi Leonard có động cơ mờ ám để làm rạn nứt mối quan hệ này nhằm đưa cậu ấy đến những thị trường lớn hơn như Los Angeles, New York hoặc Philadelphia."

Kawhi Leonard muốn ở lại San Antonio Spurs? - Ảnh 2.

Danny Green là cầu thủ có mối quan hệ thân thiết nhất với Kawhi Leonard ở San Antonio Spurs.

Trong khi đó Kawhi Leonard vẫn chọn phương án giữ im lặng trước những lời đồn đoán.

San Antonio Spurs đã bị loại ngay vòng 1 ở playoffs năm nay trước Golden State Warriors. Đáng chú ý Kawhi Leonard thậm chí không có mặt trong bất cứ trận đấu nào của Spurs ở playoffs.

Thời gian cho mùa giải mới là không còn nhiều và San Antonio Spurs đã có động thái chi đậm để giữ chân Kawhi Leonard. Quyết định đi hay ở hiện đang nằm trong tay Kawhi Leonard.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm