Kawhi Leonard sẽ được ăn miễn phí đến cuối đời nếu ở lại với Toronto Raptors

Huy Hồ
thứ năm 23-5-2019 10:19:00 +07:00 0 bình luận
Một nhà hàng ở thành phố Toronto vừa đưa ra lời chào mời đầy hấp dẫn cho Kawhi Leonard nếu như anh quyết định ở lại với Toronto Raptors.

Kawhi Leonard đang đem đến hy vọng cho fan Toronto Raptors sau khi giúp đội bóng cầm hòa Milwaukee Bucks với tỷ số 2-2 tại vòng chung kết miền Đông NBA Playoffs 2019. Mặc dù vậy, siêu sao này hoàn toàn có thể ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Rất nhiều cổ động viên muốn giữ chân Kawhi Leonard lại, tiếp tục cống hiến cho Toronto Raptors. Các chủ nhà hàng ở thành phố Toronto cũng nằm trong số đó. Được biết, hơn 50 nhà hàng ở khắp Toronto sẽ dán huy hiệu "Ka’Wine & Dine" lên cửa kính. Nếu Kawhi Leonard chấp nhận ở lại, anh có thể ăn miễn phí ở bất kỳ nhà hàng nào có huy hiệu này cho đến cuối đời.

Kawhi Leonard sẽ được ăn miễn phí đến cuối đời nếu ở lại với Toronto Raptors

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Uber và Lyft cũng sẽ tài trợ di chuyển cho Kawhi Leonard trọn đời nếu anh tái ký với Toronto Raptors. Bên cạnh đó, Simon Mass, CEO của công ty bất động sản The Condo Store Realty Inc cũng đã đề nghị tặng Kawhi Leonard một căn hộ sang trọng trên tầng thượng trị giá hàng triệu USD. Đương nhiên cũng với điều kiện là Leonard không rời Raptors.

Rõ ràng, tình yêu và sự tôn trọng mà người dân của Toronto dành cho Kawhi Leonard là rất lớn. Đây hoàn toàn là điều có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định của anh ở mùa hè này. Với màn trình diễn ngày càng hay của Kyle Lowry, Serge Ibaka, Marc Gasol và cầu thủ dự bị Norman Powell, Toronto Raptors hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng trước Milwaukee Bucks tại chung kết miền Đông và thẳng tiến vào NBA Finals 2019, đối đầu với Golden State Warriors.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm