Kawhi Leonard thực sự đã rất gần với Los Angeles Lakers, tuy nhiên...

Việt Long
thứ năm 25-7-2019 3:15:30 +07:00 0 bình luận
Vào sáng nay, Kawhi Leonard đã chính thức ra mắt LA Clippers trong buổi họp báo được tổ chức tại cơ sở tập luyện của đội. Tại đây, anh đã chia sẻ thêm một vài thông tin về quyết định từ chối Lakers và Raptors.

Nắm trong tay quyết định có thể thay đổi toàn bộ mặt bằng chung NBA, Kawhi Leonard lại bất ngờ im lặng. Toàn bộ vòng tròn nhân sự xung quanh nhà đương kim vô địch NBA và Finals MVP đều không lên tiếng. Không có thông tin nào lộ ra và cũng không có tình tiết nào xuất hiện.

Những gì người hâm mộ được biết là Kawhi sẽ gặp 3 đội bóng là Los Angeles Lakers, LA Clippers và Toronto Raptors. Đi kèm với đó, đội ngũ cộng sự của Leonard yêu cầu tất cả các bên liên quan buộc phải im lặng, giữ bí mật về mọi chi tiết.

Ngày qua ngày, không ai biết Kawhi Leonard đang ưu ái ai hay nghiêng về đội bóng nào. Bỗng dưng ngay lúc nửa đêm (theo giờ Mỹ), bom tấn nổ ra khi Leonard chính thức đến LA Clippers và không dừng lại ở đó, anh sẽ chơi bóng tại Staples Center bên cạnh Paul George, siêu sao thi đấu mùa trước ở Oklahoma City Thunder.

Kawhi Leonard thực sự đã rất gần với Los Angeles Lakers, tuy nhiên...

Điều này thể hiện rõ rằng Kawhi Leonard rất muốn thi đấu với Paul George và tại LA Clippers, Kawhi muốn biến anh và PG thành những nhân vật chính của một đội bóng thay vì gia nhập những bộ đôi siêu sao đã có sẵn.

Tuy nhiên, một số tình tiết đã bắt đầu xuất hiện về thương vụ trade Paul George và cả quyết định cuối cùng của "The Klaw".

Vào sáng nay sau khi chính thức họp báo ra mắt cùng LA Clippers, Kawhi Leonard đã chia sẻ với biên tập viên Rachel Nichols của ESPN rằng anh đã đến "rất gần" với Los Angeles Lakers. Dù Nichols rất muốn "moi" thêm thông tin từ Leonard, nhưng tiền đạo này từ chối trả lời.

Mặc dù vậy, một nguồn tin có hiểu biết rõ về vụ việc chia sẻ rằng đến 24 giờ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, Kawhi Leonard vẫn nghiêng về phía Lakers. Toronto Raptors cũng được cân nhắc, nhưng ưu tiên của Kawhi là được thi đấu ở gần nhà (Los Angeles, California).

Kawhi Leonard thực sự đã rất gần với Los Angeles Lakers, tuy nhiên...

Kawhi Leonard ở buổi họp báo ra mắt LA Clippers sáng nay.

Lời đáp của Kawhi với ESPN có thể chỉ là lời nói mang tính xoa dịu những "kẻ thua cuộc" như Lakers hay Raptors, nhưng LA Clippers thực sự là điểm đến mong ước của Leonard khi có Paul George cùng thi đấu.

Thêm vào đó, yếu tố "giữ im lặng tuyệt đối" của Kawhi và các cộng sự cũng bị Lakers và Raptors lần lượt phá vỡ, dẫn đến việc Los Angeles Clippers trở thành đội dẫn đầu cuộc đua. Trong khi Lakers bị "hại" bởi cựu chủ tịch Magic Johnson, Toronto Raptors lại trở nên quá ồn ào vì sự chú ý của truyền thông địa phương xoáy vào Kawhi Leonard.

Cuối cùng, đội bóng lặng lẽ nhất, được đánh giá thấp nhất và im tiếng nhất đã hái được quả ngọt. Với đội hình cực kỳ chất lượng, LA Clippers chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch NBA mùa giải 2019-20.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm