Kawhi Leonard: Tôi không hối hận đi rời San Antonio Spurs

thứ tư 26-9-2018 17:36:27 +07:00 0 bình luận
Đằng sau nụ cười đầy hài hước của Kawhi Leonard vẫn là đôi chút thù hận San Antonio Spurs.

Lần đầu tiên xuất hiện trong màu áo của Toronto Raptors, Kawhi Leonard đã mang đến cho người hâm mộ một trong những giây phút đáng nhớ nhất sự nghiệp bằng một nụ cười không tài nào đỡ nổi.

Nhiều người hâm mộ San Antonio Spurs có lẽ vẫn chưa quen với hình ảnh của "The Klaw" trong màu áo của đội bóng khác. Tuy nhiên có lẽ họ sẽ phải làm quen, nhất là sau khi Kawhi nói điều này ở buổi họp báo về quyết định rời khỏi Spurs để đến với Toronto Raptors: "Tôi không hối hận."

Kawhi Leonard: Tôi không hối hận đi rời San Antonio Spurs - Ảnh 1.

Kawhi Leonard trả lời họp báo trong buổi Media Day.

"Giờ đây, tôi muốn tập trung hoàn toàn vào đội bóng hiện tại. Chặng đường đã qua là chuyện đã xảy ra và tôi không muốn nhìn lại nữa" - Kawhi Leonard nói thêm trước hàng chục phóng viên trong phòng họp báo.

Mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa Kawhi Leonard với San Antonio Spurs bắt đầu xuất hiện ở trước kỳ nghỉ All-Star mùa giải trước và vấn đề ngày một trở nên nghiêm trọng hơn. 

Mọi nỗ lực hoà giải của Spurs, các cầu thủ kỳ cựu trong đội bóng như Manu Ginobili hay cả HLV Gregg Popovich đều bất thành, dẫn đến phương án cuối cùng là đưa Kawhi rời khỏi đội trong thương vụ trao đổi DeMar DeRozan đến San Antonio mùa hè vừa qua.

Kawhi Leonard: Tôi không hối hận đi rời San Antonio Spurs - Ảnh 2.

Hai cựu cầu thủ của San Antonio Spurs là Kawhi Leonard và Danny Green.

"Giờ đây tôi cảm thấy rất ổn và đã sẵn sàng để chơi bóng" - Leonard nói - "Trong suốt mùa hè, tôi đã tập trung cao độ vào việc phục hồi và tập luyện để có được thể trạng tốt nhất".

Bước sang tuổi 27, Kawhi Leonard sẽ nhận 20 triệu đôla từ Toroto Raptors trong mùa giải tới. Dù hợp đồng của The Klaw còn 1 mùa giải 2019-20 nữa, nhưng là dưới dạng điều khoản năm cuối (Player Option). 

Nhiều người cho rằng, Leonard có thể sẽ từ chối để trở thành cầu thủ tự do, qua đó mở ra cơ hội đến với những đội bóng lớn mà anh mong muốn bằng một bản hợp đồng khủng, chẳng hạn như Los Angeles Lakers.

Nhìn lại 10 khoảnh khắc bùng nổ của "Chiến thần" Kawhi Leonard tại NBA 2017/18

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm