Kẻ lắm chuyện Tristan Thompson "xơi" ngón tay thối của Ben Simmons

chủ nhật 25-11-2018 11:01:35 +07:00 0 bình luận
Không nghĩ tới vết đen quá khứ của chính bản thân, Tristran Thompson mở lời châm chọc Ben Simmons và nhận lại phản ứng nhanh chóng.

Không nghĩ tới vết đen quá khứ của chính bản thân, Tristran Thompson mở lời châm chọc Ben Simmons và nhận lại phản ứng nhanh chóng.

Các chị em nhà Kardashian dường như đều rất thích các cầu thủ NBA. Khloes Kardashian đính hôn và có con với trung phong Cleveland Cavaliers Tristan Thompson. Trong khi đó, Kendall Jenner, người em cùng mẹ khác cha với Khloes, lại đang trong mối quan hệ hẹn hò khá lâu bền với Tân binh xuất sắc nhất NBA 2018 Ben Simmons.

Mặc dù có mối liên quan nhất định nhưng Tristan Thompson không vì thế mà từ bỏ thói quen châm chọc đối với mối quan hệ Kendall Jenner-Ben Simmons.

Xem clip Ben Simmons giơ ngón giữa với Tristan Thompson.

Ở trận đấu giữa Philadelphia Sixers và Cavaliers vừa qua, Thompson đã tranh thủ thời điểm ném phạt để một lần nữa đá đểu Simmons. Lí do bởi trong trận đấu này, Simmons đã dẫn bạn gái Kendall Jenner tới ngồi ở vị trí ghế Vip ngoài sân.

Theo thông tin từ một người bạn của Simmons, tài năng trẻ Sixers thường rất khó chịu với cách Thompson gợi nhắc tính cách lẳng lơ của Kendall. Trung phong Cavaliers vẫn thường cười mỉa mai Simmons khi đã nhiều lần bị "cắm sừng" mà vẫn tiếp tục mối quan hệ với Kendall.

Ngược lại, Simmons cũng có lí do để coi thường lời nói của Thompson. Cách đây hơn nửa năm, Thompson đã vướng vào bê bối đời tư khá lớn khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ Cavaliers phản đối.

Kẻ lắm chuyện Tristan Thompson đã bị Ben Simmons giơ ngón giữa - Ảnh 2.

Thompson châm chọc Ben Simmons mà không nghĩ tới vết ố quá khứ cách đây chưa lâu.

Trong thời gian Khloe đang mang bầu, Thompson đã có nhiều mối quan hệ ngoài luồng và bị truyền thông công bố những bằng chứng xác thực. Dù đã được Khloe tha thứ nhưng sự tôn trọng của gia đình Kardashian dành cho Thompson vẫn ít nhiều giảm sút.

Sau khi bị Thompson châm chọc trong tình huống ném phạt, Simmons đã ngay lập tức ra dấu hiệu ngón tay thối như lời chửi trực tiếp dành cho Thompson.

Các cầu thủ NBA sẽ không thường xuyên thực hiện hành động này trừ khi họ thực sự cảm thấy bực tức. 

Nếu bị phát hiện, những lỗi giơ ngón tay thối trên sân đấu sẽ bị xử phạt theo các mức độ khác nhau. Sau trận đấu, Simmons còn ăn mừng nhiệt liệt ngay trước mặt của Thompson như để chọc tức.

Nhìn lại màn trình diễn siêu hạng của Ben Simmons tại NBA 2017/18 (Video bản quyền từ NBA).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm