Kemba Walker chấn thương không nghiêm trọng, vẫn kịp dự NBA All-star 2020

Minh Hiếu
thứ hai 3-2-2020 1:00:16 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Kemba Walker sẽ nghỉ một thời gian vì chấn thương đàu gối, nhưng dự kiến vẫn kịp tham dự NBA All-star 2020 diễn ra ở Chicago.

Hậu vệ Kemba Walker của Boston Celtics đang ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối và sẽ phải mất thêm một khoảng thời gian nữa trước khi trở lại sân đấu. Tuy nhiên, hậu vệ 29 tuổi cho biết anh sẽ kịp bình phục trước trận All-star diễn ra ơ Chicago.

Huấn luyện viên Brad Stevens cũng khẳng định chấn thương của Walker không quá nghiêm trọng và tin tưởng anh sẽ sớm trở lại đội hình xuất phát. Sự tỏa sáng của những cầu thủ còn lại trong trận đấu với Philadelphia 76ers chắc chắn sẽ giúp cựu cầu thủ Charlotte Hornets tập trung hơn vào quá trình hồi phục.

Kemba Walker có lần thứ tư trong sự nghiệp lọt vào đội hình All-star. Cầu thủ sinh năm 1990 ghi trung bình 22 điểm, 4 rebound và 5 kiến tạo kể từ khi cập bến TD Garden mùa hè vừa qua. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Celtics, anh đạt hiệu suất ném 43,9%, 38,8% từ ngoài vạch 3 điểm và 86,5% từ vạch ném phạt.

Kemba Walker chấn thương không nghiêm trọng, vẫn kịp dự NBA All-star 2020
Kemba Walker lạc quan với cơ hội dự All-star

Sự xuất hiện của cầu thủ sinh ra tại New York giúp Boston Celtics giảm bớt sự căng thẳng trong phòng thay đồ. Walker nhanh chóng nhận được sự yêu mến của các thành viên cũng như người hâm mộ đội bóng và trở thành thủ lĩnh tại đội bóng mới.

Sự đoàn kết trong phòng thay đồ giúp Boston Celtics bay cao trên bảng xếp hạng miền Đông. Họ thắng 33 và chỉ thua 15 trận từ đầu mùa, qua đó có được vị trí thứ hai trên BXH. Celtics đang kém đội xếp thứ hai Raptors 3 trận thắng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm