Kendall Jenner đăng bức thư tình của Ben Simmons, đẳng cấp ngọt ngào là đây!

thứ tư 12-12-2018 12:54:55 +07:00 0 bình luận
Người đẹp Kendall Jenner muốn chia sẻ cho mọi người thấy sự ngọt ngào của bạn trai ra sao qua một bức thư được gửi cách đây không lâu.

Người đẹp Kendall Jenner muốn chia sẻ cho mọi người thấy sự ngọt ngào của bạn trai ra sao qua một bức thư được gửi cách đây không lâu.

Mối quan hệ yêu đương giữa người mẫu Kendall Jenner và ngôi sao Philadelphia Sixers Ben Simmons đã kéo dài lâu hơn so với dự đoán của nhiều người. Trải qua nhiều tin đồn rắc rối, cả hai vẫn tay trong tay qua nhiều bức ảnh được chụp tại nhiều địa điểm giải trí và vui chơi.

Người tình cũ của Simmons, ca sĩ Tinashe, từng ám chỉ anh như một trong những tên ngốc chơi bóng tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Nhưng dường như Kendall Jenner lại không nghĩ vậy.

Kendall Jenner đăng bức thư tình của Ben Simmons, đẳng cấp ngọt ngào là đây! - Ảnh 1.

Ben Simmons và Kendall Jenner.

Vừa qua, Kendall đã đăng hình một lá thư tình viết tay với dòng ghi chú trên Instagram: "Anh ấy có phải người bạn trai ngọt ngào, dễ thương không".

Bức thư có nội dung như sau: "Kendall yêu quí, chúng ta có thể cách xa nhau nhưng tình yêu của anh dành cho em ngày càng bền chặt. Cảm giác sâu thẳm nhất bên trong anh chính là tình yêu thuần khiết dành cho em.

Anh sẽ yêu em cho đến khi cái chết ngăn cách đôi ta. Ngay bây giờ đây, sự ngăn cách cũng như giết chết tâm hồn anh. Nhưng trong thâm tâm, anh biết rằng sẽ không có gì đủ để chia cắt hai ta.

Chúng ta đã hợp thành một mãi mãi, cả thể xác lẫn tâm hồn. Anh muốn em biết rằng anh yêu em từ nơi sâu thẳm nhất trong trái tim anh."

Nhìn lại màn trình diễn siêu hạng của Ben Simmons tại NBA 2017/18 (Video bản quyền từ NBA).

Bức thư của Kendall được công bố trong quãng thời gian vô cùng hạnh phúc của cặp đôi trẻ. Mối quan hệ của Simmons và Kendall dường như đã phát triển nghiêm túc hơn rất nhiều. Trong nửa tháng gần đây, cả hai đã cùng nhau đi trượt băng, đi nhà hàng đều đặn sau các trận đấu tại NBA của Simmons.

Nhiều khán giả tại Philadephia đang kiến nghị không để Kendall được vào sân cổ vũ cho người yêu. Tuy nhiên, với tình cảm nồng nàn hiện nay của cặp đôi, có lẽ hầu hết số đông sẽ ủng hộ cho chuyện tình cảm của họ.

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 11/12.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm