Kenneth Faried lên tiếng tố cáo sự dối trá của Brooklyn Nets

Bùi Thị Duyên
thứ tư 23-1-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Kenneth Faried mới đây đã lên tiếng về những bức xúc mà anh gặp phải trong quãng thời gian còn khoác áo Brooklyn Nets.

Sự bổ sung mới nhất của Houston Rockets - Kenneth Faried không hề có chút ngại ngần khi lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ của mình. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với báo chí, Faried đã tố cáo Brooklyn Nets khi luôn tỏ ra mập mờ trong vấn đề thời gian thi đấu của Faried.

"Cảm giác thật bức xúc. Họ liên tục hứa rằng sẽ cho tôi thi đấu vào lúc này lúc kia, nhưng cuối cùng điều đó lại không xảy ra.Thà rằng họ cứ nói toẹt với tôi rằng họ có muốn sử dụng tôi hay không, cứ thẳng thắn về việc họ có muốn tôi ở đây hay không. Tôi là một cầu thủ trung thành, tôi muốn được cống hiến cho đội bóng của mình. Tôi không thể chịu nổi việc họ cứ lừa dối tôi với những lời hứa nhăng cuội đó", Faried bức xúc chia sẻ.

Kenneth Faried lên tiếng tố cáo sự dối trá của Brooklyn Nets
Faried tỏ ra khá hài lòng với đội bóng mới của mình.

Sau khi chuyển đến khoác áo Brooklyn Nets sau một thương vụ chuyển nhượng hồi đầu mùa giải, Faried chỉ được ra sân trong 12 trận với tổng cộng thời gian thi đấu là 118 phút. Sau khi được giải phóng khỏi Nets, cầu thủ 29 tuổi này nhanh chóng tìm được bến đỗ mới tại Houston Rockets và đã ngay lập tức có những ảnh hưởng tích cực cho đội bóng mới của mình. Trong trận đấu ra mắt người hâm mộ Rockets, Faried đã có cho mình 13 điểm trong 23 phút trên sân.

Không chỉ nhận được sự trọng dụng, Faried còn tỏ ra khá vui vẻ khi chia sẻ về sự thẳng thắn của ban lãnh đạo đội bóng: "HLV Mike D'Antoni nói thẳng với tôi rằng tôi sẽ không được chơi chính luôn, nhưng chắc chắn tôi sẽ được thi đấu, thậm chí là thi đấu rất nhiều. Tôi rất cảm kích vì ông ấy đã thẳng thắn và không giấu diếm tôi bất cứ điều gì. Kể cả nếu ông ấy nói rằng tôi không được thi đấu hôm nay vì lí do nào đó, tôi cũng sẽ hoàn toàn hiểu và  tôn trọng quyết định này."

Với những thay đổi tích cực ở môi trường mới, chắc chắn Kenneth Faried sẽ sớm trở lại trạng thái "the Manimal" của mình và sẵn sàng cùng Rockets chinh phục những thử thách trên chặng đường phía trước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm