Kentavious Caldwell-Pope: "LeBron James đã cứu tôi khỏi vũng lầy"

Hải Mạc
thứ bảy 7-12-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
LeBron James có vẻ như không chỉ là một cầu thủ xuất sắc ở trên sân mà anh còn là một con người tuyệt vời ở ngoài sân bóng.

Kentavious Caldwell-Pope đã từng có những thời khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp của bản thân, đặc biệt là khi anh chơi cạnh LeBron James trong giai đoạn NBA mùa giải 2018-19 vừa qua. Nhưng may thay, mọi thứ đã qua và KCP giờ đã ổn, khi mà những vấn đề tinh thần của anh đã được giải tỏa nhờ vào công lớn từ LeBron James.

KCP đã chủ động cắt giảm lương của mình xuống còn một nửa trong mùa giải này chỉ để được chơi cạnh "nhà vua, cũng bởi vì bản thân cầu thủ này đã và đang cần phải chứng tỏ giá trị của bản thân mình như thế nào trong tương lai.

Kentavious Caldwell-Pope: LeBron James đã cứu tôi khỏi vũng lầy
LeBron James là người đã giúp đỡ cho KCP rất nhiều trong những lúc "đen tối" nhất trong sự nghiệp

Trong 10 trận đấu đầu tiên tại mùa giải mới, KCP chỉ có cho mình hiệu suất khá "khiêm tốn" với 5.0 điểm mỗi trận cùng tỉ lệ 35% FG và chỉ 20% ở các tình huống ném 3, dẫu vậy cầu thủ này lại cảm thấy biết ơn khi các đồng đội bên cạnh luôn đặt niềm tin vào anh dù bản thân đã rơi vào thời khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp.

"Tôi đã có được những người anh em thật sự ở đây" - KCP chia sẻ.

"Họ đã giúp tôi vượt qua được những lúc khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi một cách dễ dàng. Dù rằng phần lớn những vấn đề đều đến từ cá nhân tôi, những người "anh em" vẫn sẵn lòng dang tay ra và mở lòng với tôi rất nhiều, đặc biệt là LeBron James. Anh ấy đã từng trải qua những thời điểm như tôi nên chả mấy chốc mà kéo tôi ra khỏi vũng lầy" - KCP cảm thấy biết ơn.

Kentavious Caldwell-Pope: LeBron James đã cứu tôi khỏi vũng lầy
"Nếu một trong những người anh em của chúng tôi gục ngã, nghĩa vụ của tất cả những người còn lại sẽ giúp đỡ cho anh ta hết mình" LeBron James

Chính bản thân LeBron James cũng thừa nhận, việc phải giúp đỡ cho người đồng đội của mình, đặc biệt là một tay ném cự phách như KCP là vô cùng cần thiết cho đội bóng Lakers thời điểm hiện tại.

"Nếu một trong những người anh em của chúng tôi gục ngã, nghĩa vụ của tất cả những người còn lại sẽ giúp đỡ cho anh ta hết mình" - LeBron James khẳng định.

"Chúng tôi chỉ đơn giản là chia sẻ chân thành với KCP về những khó khăn của anh ấy và giúp anh ấy hết mình. KCP là một cầu thủ tài năng và anh ấy chỉ đơn giản là tìm lại bản sắc của mình mà thôi" -LeBron James nói thêm.

Los Angeles Lakers hiện đang có thành tích 19-3 trên BXH và từ khi được ra sân nhiều hơn, KCP đã có cho mình hiệu suất khá ổn với 10.6 điểm, tỉ lệ FG đạt 52.5% và ném 3 chạm mức 47.7% từ khi anh được ra sân thay cho Avery Bradley.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm