Kết quả bóng rổ NBA ngày 26/10: LA Lakers có trận thắng đầu tiên

Anh Chung
thứ bảy 26-10-2019 8:34:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật recap và kết quả các trận đấu NBA ngày thi đấu hôm nay 26/10.

Toronto Raptors 106 - 112 Boston Celtics

Sau khởi đầu khá chật vật với những màn so kè điểm số, Boston Celtics đã bứt phá ngoạn mục ở hiệp thi đấu cuối cùng. Cụ thể hơn là trong hơn 6 phút hiệp 4, các cầu thủ "cỏ ba lá" với cú run 19-8 đã giành chiến tháng ngay trên TD Garden. Jayson Tatum và Jaylen Brown là 2 cầu thủ chủ chốt mang về 50 điểm trên bảng điện tử với 25 điểm mỗi người.

Pascal Siakam vẫn là nhân tố "cày điểm" cho "bầy khủng long", trận này anh có 33 điểm và 8 rebounds cho bản thân.  Theo sau Siakam là "lão tướng" Kyle Lowry đóng góp 20 điểm cùng 7 assists.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Minnesota Timberwolves 121 - 99 Charlotte Hornets

Hai hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với 6 lần hòa điểm số đã miêu tả tính chất khốc liệt của trận đấu này...Tuy vậy, mọi thứ gần như thay đổi hoàn toàn sau khi hiệp 3 kết thúc, đội khách Timberwolves bứt phá lên với khoảng cách 20 điểm, 45-25. Qua đó khiến thế trận càng về sau lại càng khó khăn hơn cho chủ sân Spectrum Center.

Karl-Anthony Towns tiếp tục là cái tên dẫn đầu điểm số cho đội bóng đến từ Minnesota, anh có cho mình Double - Double với 37 điểm và 15 rebounds.

Cùng xem lại highlight trận đấu

New York Knicks 109 - 113 Brooklyn Nets

Hôm nay là ngày Brooklyn Nets đã kiểm soát gần như toàn bộ thế trận. Đội bóng áo nắm thế chủ động và dẫn trước New York Knicks với cách biệt lớn nhất lên đến 19 điểm. Tuy nhiên, sự chệch choạc trong hiệp 4 đã tạo cơ hội cho Knicks liên tục thu hẹp khoảng cách.

Phía sau Kyrie Irving, Brooklyn có 4 cầu thủ khác cán mốc 10 điểm bao gồm Spencer Dinwiddie (20 điểm, 5 assists), Joe Harris (13 điểm, 3-5 3PT), Caris LeVert (12 điểm, 4 assists, 2 steals) và Taurean Prince (11 điểm, 6 rebounds, 1 block).

Trong khi đó, New York Knicks tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng của tân binh RJ Barrett với 16 điểm, 4 assists và có đến 6 steals. Alonzo Trier là người ghi nhiều điểm nhất cho đội bóng áo trắng cam với 22 điểm (6-7 FG) dù vào sân từ băng ghế dự bị.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Chicago Bulls 110 - 102 Memphis Grizzlies

Chicago Bulls bắt đầu hiệp thi đấu thứ ba với một pha điểm 9-0 đến từ các cầu thủ "windy city", điều này đồng nghĩa với việc Memphis Grizzlies không ghi được điểm nào khi 1/4 thời gian hiệp 3 trôi qua. Không những vậy, cầu thủ trẻ Coby White ghi cho mình 10 điểm qua đó mang lại lợi thế 81-79 cho đội nhà khi hiệp 3 kết thúc.

Tưởng chừng Memphis Grizzlies có thể mang về chiến thắng cho "những chú gấu" khi mà đội bóng đã dẫn trước 101-98 so với Chicago Bulls lúc thời gian còn lại của trận đấu chỉ còn 2 phút 30s. Nhưng bộ đôi Zach Lavine và Coby White đã thi đấu vô cùng tỉnh táo ở thời gian còn lại, cả hai đã góp phần cùng nhau mang về chuỗi điểm 12-1 cho Bulls qua đó mang lại chiến thắng chung cuộc cho Chicago Bulls trên sân nhà Memphis Grizzlies.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Dallas Mavericks 123 - 116 New Orleans Pelicans

Luka Doncic một lần nữa lại gây dấu ấn cho riêng bản thân minh, cầu thủ người Slovania có được thành tích Triple - Double với 25 điểm, 10 rebounds và 10 assists đầu tiên trong mùa này sau khi đội bóng đã đánh bại được New Orleans Pelicans trong chuyến làm khách tới Smoothie King Center.

Với việc phải thi đấu thiếu vắng hạt nhân lớn nhất - Zion Williamson, New Orleans Pelicans phải cố gắng tìm ra được những bài toán hiệu quả hơn trong tương lai.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Washington Wizards 97 - 85 Oklahoma City Thunder

Thomas Bryant dẫn đầu danh sách ghi điểm cho Washington Wizards với 21 điểm, cùng với Bryant, Rui Hachimura với 19 điểm và Bradley Beal với 17 điểm đã góp phần đưa đội nhà vượt qua OKC Thunder trong chuyến làm khách sáng ngày hôm nay.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Phoenix Suns 107 - 108 Denver Nuggets

Sự thiếu vắng của DeAndre Ayton vô tình tạo nên những thời khắc khó khăn trong khu vực hình chữ nhật, tuy vậy Aaron Baynes cùng Frank Kaminsky đã làm tròn trách nhiệm ở khu vực dưới rổ. Cả hai trung phong đã đóng góp 18 rebounds cho đội nhà.

Dẫu vậy, với 2 pha ném phạt cuối cùng thành công, Jamal Murray đã đưa đội nhà vượt qua Phoenix Suns trong một trận cầu nghẹt thở.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Portland Trail Blazers 122 - 112 Sacramento Kings

Portland Trail Blazers đã chứng tỏ trận thua vừa rồi chỉ là do đội quá thiếu may mắn. Bởi vì với phong độ hủy diệt của rapper Dame D.O.L.LA cùng 35 điểm, đội bóng đến từ Portland đã hạ bệ Kings ngay trên sân nhà của Sacramento Kings.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Utah Jazz 86 - 95 Los Angeles Lakers

Những tưởng kết quả sẽ đảo ngược cho đội bóng đến từ Utah, với khoảng cách có lúc chỉ còn 1 điểm. Tuy vậy, LeBron James lại là người biết cách tỏa sáng đúng lúc, siêu sao số 23 với củ run 9-0 đã làm tiêu tan mọi cơ hội vừa mới nhen nhóm của đối thủ. Cầu thủ sinh năm 1984 kết thúc trận đấu với 32 điểm và 10 assists. Anthony Davis cũng góp phần vào chiến thắng của đội nhà với 21 điểm  và 7 rebounds có được.

Donovan Mitchell là cầu thủ dẫn đầu về số điểm bên phía Utah Jazz, anh gặt hái cho mình 24 điểm, theo sau cầu thủ số 45 là Mike Conley với 13 điểm và Rudy Gobert cùng 8 điểm và 9 rebounds.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm