Kết quả đợt lấy phiếu đầu tiên cho All-Star 2019: LeBron James "nắm trùm", D-Wade và Luka Doncic bất ngờ xuất hiện

thứ sáu 4-1-2019 5:01:00 +07:00 0 bình luận
Loạt phiếu bầu chọn đầu tiên cho NBA All-Star 2019 đã được chính thức công bố.

Vào hôm nay (ngày 04/01), NBA đã chính thức công bố về lần lấy phiếu bầu đầu tiên cho kỳ NBA All-Star Game 2019, dự kiến sẽ diễn ra tại Charlotte vào tháng sau. 

Theo đó, LeBron James dẫn đầu tất cả cầu thủ về số lượt bầu chọn với hơn 1 triệu phiếu. Ngay sau “nhà vua” là Giannis Antetokounmpo với hơn 990.000 lượt bình chọn. LeBron và Giannis cũng là hai cầu thủ đứng đầu hai miền tính đến sau lượt lấy phiếu bầu đầu tiên.

Ở khu vực miền Tây, Kevin Durant và Stephen Curry xuất hiện trong Top 5 cầu thủ nhận được số phiếu bầu cao nhất. Tuy nhiên 2 cái tên còn lại đã thực sự gây bất ngờ đó là tân binh Luka Doncic và Derrick Rose.

Kết quả đợt lấy phiếu đầu tiên cho All-Star 2019: LeBron James nắm trùm, D-Wade và Luka Doncic bất ngờ xuất hiện

Trong khi đó ở miền Đông, 4 cái tên tạm thời đứng đầu sau “thần Hy Lạp” là Kawhi Leonard của Raptors, trung phong Joel Embiid của 76ers, hậu vệ Kyrie Irving của Boston và Dwyane Wade của Miami Heat. 

Trên đây là lượt phiếu bầu đến từ người hâm mộ (fanvote), chiếm 50% tổng lượng phiếu bầu để chọn ra 10 cầu thủ nằm trong đội hình xuất phát tại All-Star Game. 50% còn lại sẽ được chia đều với 25% dành cho tất cả cầu thủ đang thi đấu tại NBA và 25% dành cho giới truyền thông. 

Bất kỳ người nào tham gia bầu đều phải chọn ra 5 cái tên, 2 hậu vệ (guard) và 3 tiền đạo/trung phong (frontcourt). Ngoài lượng fanvote cho các cầu thủ thuộc đội hình xuất phát, những cái tên dự bị tại All-Star Game sẽ được lựa chọn bởi 30 HLV trưởng của các đội bóng tại NBA.

Kết quả đợt lấy phiếu đầu tiên cho All-Star 2019: LeBron James nắm trùm, D-Wade và Luka Doncic bất ngờ xuất hiện

Vẫn theo format của năm trước, All-Star Game 2019 sẽ có 2 đội trưởng là người đứng đầu 2 miền về số phiếu bầu. Từ đây, 2 đội trưởng này sẽ draft các thành viên trong đội của mình để tạo thành hai tập thể hoàn chỉnh. Điểm khác biệt của năm nay là kỳ Draft All-Star sẽ được chiếu trực tiếp để người hâm mộ có thể theo dõi.

Thời gian để bầu chọn All-Star sẽ còn tiếp tục đến hết ngày 21/1 theo giờ Mỹ. Kết quả 5 cầu thủ trong đội hình chính, bao gồm 2 đội trưởng sẽ được công bố vào ngày 24/01 trước khi toàn bộ đội hình sẽ được ra mắt vào 1 tuần sau đó (ngày 31/1).

Kết quả từ đợt lấy phiếu bầu đầu tiên cho NBA All-Star 2019:

Kết quả đợt lấy phiếu đầu tiên cho All-Star 2019: LeBron James nắm trùm, D-Wade và Luka Doncic bất ngờ xuất hiện

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm