Kết quả NBA 06/04: LeBron James giúp Cavaliers ngược dòng 17 điểm

thứ sáu 6-4-2018 10:42:48 +07:00 0 bình luận
Đội bóng bị dẫn trước 17 điểm ở hiệp 4 và rồi một cầu thủ vào sân ghi điểm, kiến tạo để giúp đội nhà thắng ngược. Không ai khác, đó chính là LeBron James.

Đội bóng bị dẫn trước 17 điểm ở hiệp 4 và rồi một cầu thủ vào sân, ghi điểm, rebounds, kiến tạo để giúp đội nhà thắng ngược 4 điểm. Không ai khác, đó chính là LeBron James. Đến thời điểm này, người hâm mộ của Cleveland Cavaliers một lần nữa đã có thể khẳng định câu nói “Có LeBron là có tất cả”.

Ở thời điểm trận đấu còn hơn 7 phút (hiệp 4), Cavaliers vẫn còn bị Washington Wizards dẫn trước với tỷ số 104-87. Trong hơn bảy phút thi đấu, khoảng cách 17 điểm là một con số không hề dễ san bằng, tuy nhiên LeBron James đã chứng minh điều ngược lại.

Riêng trong 6 phút cuối trận, một mình LeBron James ghi điểm tốt hơn cả Washington Wizards (ghi 13 điểm trong 6 phút) và còn có thêm 4 kiến tạo để mang về thêm 10 điểm nữa, khơi mào cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Cavaliers.

Chỉ tính trong nửa sau hiệp 4, Cleveland ghi chuỗi điểm 26-9 để cân bằng tỷ số 113-113 trước khi giành chiến thắng chung cuộc 119-115 nhờ những quả ném phạt clutch của Jeff Green cùng với tình huống cướp bóng trong những giây cuối cùng của Cedi Osman.

Đây là trận thắng ngay trong ngày đầu tiên trở lại của HLV Tyronn Lue, người đã bỏ lỡ 9 trận đấu đã qua của Cleveland Cavaliers vì lý do sức khỏe. Chiến thắng này cũng giúp Cavaliers giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH Miền Đông trước sự đeo bám gắt gao của Philadelphia 76ers.

LeBron James hôm nay ghi được tổng cộng 33 điểm cùng với 14 assists và 9 rebounds. Jeff Green thêm vào 21 điểm với hiệu suất dứt điểm cực cao (8-10 FG). Kevin Love, Kyle Korver, Rodney Hood và Jordan Clarkson ghi tổng cộng 50 điểm (tất cả đều ghi ít nhất 10 điểm) để khép lại một ngày thi đấu lội ngược dòng ngoạn mục của Cavaliers.

Màn so tài giữa LeBron James (33-14-9) và John Wall (28-14-4).

Về phía Washington Wizards, John Wall có trận đấu hay với 28 điểm và 14 assists. Tuy nhiên việc anh liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ghi điểm trong 1 phút cuối cùng (3 pha ném rổ không thành công) cùng cú turnover tai hại (Cedi Osman cướp bóng trong những giây cuối) đã khiến Wizards đánh mất lợi thế vô cùng lớn có được ở giữa hiệp 4.

Tuy nhiên việc John Wall đã bắt đầu bùng nổ trở lại là một tín hiệu vui cho các CĐV của Wizards khi Wall vừa qua đã có 2 trận chơi vô cùng tệ hại sau khi vừa trở lại từ chấn thương đầu gối. Một John Wall “như chưa từng mổ gối” đã được tái hiện và anh sẽ lại là niềm hy vọng chính cho ước mơ tiến xa tại Playoffs của Washington Wizards năm nay.

“Không khí hôm nay không khác gì một trận đấu Playoffs. Họ dẫn trước chúng tôi 15 điểm ở hiệp 2, chúng tôi dẫn ngược lại 15 điểm ở hiệp 4. Tiếc là chúng tôi không thể kết thúc trận đấu, nhưng đây là một trận đấu vô cùng kịch tính” - John Wall và Bradley Beal nói về trận đấu điên rồ này.

Ở lượt trận tiếp theo, Washington Wizards sẽ được về sân nhà để tiếp đón Atlanta Hawks. Trong khi đó, Cleveland Cavaliers sẽ có cơ hội quyết chiến với đội bóng Trust The Process Philadelphia 76ers để nắm chắc vị trí thứ 3 của mình trên BXH Miền.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm