Kết quả NBA 08/04: Big-3 ghi 70 điểm, OKC vượt qua Houston Rockets

chủ nhật 8-4-2018 11:55:03 +07:00 0 bình luận
Nếu để thua trong trận đấu này, khả năng Thunder phải ngồi nhà xem Playoffs là rất cao.

Bộ mặt Playoffs của Oklahoma City Thunder đã chính thức lộ diện khi màn trình diễn công thủ toàn diện đã giúp họ vượt qua Houston Rockets để tránh rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH miền Tây, tiếp tục nằm trong nhóm dự Playoffs.

Bộ ba Russell Westbrook - Carmelo Anthony - Paul George ghi tổng cộng 70 điểm (24-22-24), cùng với đó là màn trình diễn phòng ngự chói sáng của Westbrook ở hiệp 4 đã giúp Oklahoma City Thunder cầm chân được James Harden và Houston Rockets ngay trên sân nhà.

Russell Westbrook với 24 điểm, 10 assists, 7 rebounds và 4 steals

Đội bóng đứng đầu NBA hiện nay chỉ ghi được 19 điểm trong hiệp 4 khi James Harden bị Russell Westbrook gần như khóa chặt hoàn toàn. Một loạt những pha thủ rát, cắt đường chuyền và cướp bóng của Westbrook đã gây áp lực rất lớn lên không chỉ cá nhân James Harden mà còn là cả hàng công của Rockets.

Russell Westbrook theo chặt James Harden trong hiệp 4

Tận dụng tối đa lợi thế trong phòng ngự, OKC bùng lên trong tấn công để ghi liên tiếp 11 điểm ở thời điểm giữa hiệp 4, tạo ra bước ngoặt của trận đấu sau khi cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong suốt ba hiệp đấu đầu tiên.

Quả 3 điểm trong phút thi đấu cuối cùng của PJ Tucker và pha ném rổ của Chris Paul mang lại hy vọng cho Houston Rockets khi họ rút ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên những tình huống ném phạt thành công liên tiếp của OKC đã giúp họ ra về với chiến thắng chung cuộc 108-102 trước đội bóng đứng đầu NBA thời điểm hiện tại.

Trận thắng này của Oklahoma City Thunder không chỉ giúp họ đứng vững trong cuộc đua Playoffs Miền Tây, nó còn chấm dứt chuỗi 20 trận thắng liên tiếp trên sân nhà của Houston Rockets, đội bóng mới chỉ để thua 7 trận trên sân nhà mùa này.

Highlights của Paul George và Carmelo Anthony đối đầu với Rockets

James Harden (26 điểm) và Chris Paul (17 điểm) là hai cầu thủ chơi tốt nhất cho đội chủ nhà trong trận đấu hôm nay. Ngoài ra, Rockets cũng có 3 cầu thủ khác ghi được trên 10 điểm là PJ Tucker (16 điểm), Gerald Green (15 điểm) và Clint Capela (10 điểm).

Ở lượt trận tiếp theo, Oklahoma City Thunder sẽ đến Florida để làm khách trước Miami Heat vào sáng Thứ Ba. Trong khi đó, Houston Rockets sẽ di chuyển đến bờ Tây để thi đấu trước Los Angeles Lakers trong loạt trận sáng Thứ Tư

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm