Kết quả NBA 22/03: LeBron, Cavaliers lội ngược dòng trước Raptors

thứ năm 22-3-2018 10:54:26 +07:00 0 bình luận
Ghi 35 điểm, có đến 17 assists mà không mắc một turnover nào, LeBron James đã giúp Cavaliers lội ngược dòng thành công trước đội đầu bảng Toronto Raptors.

Bảng xếp hạng Miền Đông cho thấy Toronto Raptors là đội bóng đứng đầu, nhưng cầu thủ xuất sắc bậc nhất NBA hiện tại lại đang ở Cleveland Cavaliers. Với trận đấu này, LeBron James một lần nữa đã khẳng định ai mới thực sự là ông vua ở khu vực Miền Đông trong thời điểm hiện tại.

Kết quả tổng hợp NBA ngày 22/03.
Kết quả tổng hợp NBA ngày 22/03.

Phải thi đấu mà không có HLV trưởng Tyronn Lue ở ngoài đường biên, mất 5 cầu thủ vì nhiều chấn thương khác nhau và bị Raptors dẫn trước 15 điểm ở hai thời điểm khác nhau trong trận, thế nhưng Cleveland Cavaliers vẫn còn LeBron James.

Không chỉ đạt cột mốc Career-high 17 assists mà không dính một turnover nào, LeBron James còn ghi 35 điểm và gần như tự tay mình định đoạt trận đấu.

Đầu tiên LeBron có một đường kiến tạo quyết định cho Kevin Love ném 3 điểm khi trận đấu còn 27 giây, sau đó anh tận dụng thành công 3 trên 4 quả ném phạt trong 7 giây cuối trận. Cuối cùng, LeBron là người theo kèm rất chặt DeMar DeRozan để ngăn cản tình huống ném 3 điểm với hy vọng đưa trận đấu vào hiệp phụ của Toronto Raptors.

Kết quả chung cuộc: Toronto Raptors 129 - 132 Cleveland Cavaliers

Kevin Love có trận đấu thứ hai trở lại sau chấn thương bàn tay và anh đã bùng nổ với 23 điểm (4-6 3PT) cùng 12 rebounds. Đây cũng là trận đấu mà Love đạt cột mốc 1000 quả 3 điểm thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh Love, George Hill cũng có một ngày ném rổ và ghi điểm cực kỳ ấn tượng với hiệu suất khủng 10-11 FG, ghi tổng cộng 22 điểm trong cả trận. 

Về phía Toronto Raptors, bộ đôi Kyle Lowry và DeMar DeRozan ghi lần lượt 24 và 21 điểm. Lowry có hiệu suất ghi điểm cực tốt với 7-10 FG và 6-9 3PT. Ngược lại, DeRozan lại có tỷ lệ FG kém ấn tượng với 6-15 FG và 0-3 3PT (nhưng ném vào 9-10 FT).

Cả hai đội sẽ còn một lượt trận gặp nhau trước thềm Playoffs vào đầu Tháng 4 tới cũng tại sân nhà QuickenLoans Arena của Cavaliers và đây có thể sẽ mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về cặp đấu Raptors - Cavaliers, cặp đấu được dự đoán sẽ là Chung Kết Miền Đông của vòng Playoffs năm nay.

Ở lượt trận tiếp theo, cả hai đội sẽ đều ra quân trên sân nhà vào sáng Thứ 7. Trong khi Raptors chào đón đội bóng yếu Brooklyn Nets thì Cavaliers sẽ sẵn sàng mở một buổi tiệc tấn công trước đội chót bảng Phoenix Suns.

Highlights và kết quả các trận đấu ngày 22/03:

Washington Wizards 90 - 99 San Antonio Spurs

Một trận đấu ổn định của LaMarcus Aldridge giúp Spurs vượt qua Washington Wizards.

Charlotte Hornets 111 - 105 Brooklyn Nets

Dwight Night - Một trận đấu bùng nổ kinh ngạc của “The Superman” Dwight Howard.

Anh có một trận ghi 32 điểm và có 30 rebounds, lần gần nhất một cầu thủ tại NBA làm được điều này là từ năm 2010 bởi Kevin Love.

Los Angeles Clippers 127 - 120 Milwaukee Bucks

Một trung phong khác cũng có một Monster Game là DeAndre Jordan với 26 điểm và 22 rebounds, giúp Los Angeles Clippers vượt qua Milwaukee Bucks để tạm ngắt chuỗi trận thất vọng.

Indiana Pacers 92 - 96 New Orleans Pelicans

Anthony Davis tiếp tục là nhân tố mang về chiến thắng của Pelicans với 28 điểm, 13 rebounds và 5 blocks.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm