Kết quả NBA ngày 5/3: Milwaukee cùng Boston lấy lại cảm giác chiến thắng

Việt Long
thứ năm 5-3-2020 5:45:37 +07:00 0 bình luận
Cập nhật recap và kết quả các trận đấu NBA ngày thi đấu hôm nay, ngày 5/3.

Orlando Magic 113 - 116 Miami Heat

Phải cần đến một ngày ném 3 kỷ lục, Miami Heat mới có thể vượt qua người hàng xóm Orlando Magic.

Duncan Robinson dẫn đầu đội bóng "South Beach" với 27 điểm đến từ 9 quả 3 điểm, góp công vào tổng cộng 22 cú ném xa thành công để giúp phá kỷ lục CLB Miami Heat. Kỷ lục cũ là 21 quả được thiết lập vào năm 2017.

Ngay sau Robinson, Gordan Dragic tiếp tục sắm vai siêu dự bị với 25 điểm cùng 9 assists. Jimmy Butler tương đối im tiếng với 12 điểm nhưng đóng góp rất nhiều ở cả 2 đầu sân với 8 assists cùng 7 rebounds.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Miami Heat, giúp đội bóng này vững vàng ở vị trí thứ tư trên BXH miền Đông.

Indiana Pacers 100 - 119 Milwaukee Bucks

Một trong những yếu tố dẫn đến thành công của Milwaukee Bucks nằm ở việc họ luôn biết cách tránh rơi vào chuỗi thua, hồi sinh mạnh mẽ ngay cả sau những thất bại tệ nhất.

Sau thất bại đáng quên trước Miami Heat vào hôm thứ Ba, Giannis Antetokounmpo đã có trận đấu xuất sắc với 29 điểm, 12 rebounds cùng 6 assists để giúp Bucks thắng đậm Indiana Pacers với cách biệt 19 điểm.

Đây sẽ là chiến thắng rất cần thiết để Milwaukee Bucks lên dây cót tinh thần vì ngay sau đây, Giannis cùng các đồng đội lên đường vào chuyến làm khách dài ngày ở miền Tây và đối đầu một loạt đối thủ sừng sỏ như Los Angeles Lakers hay LA Clippers.

Boston Celtics 112 - 106 Cleveland Cavaliers

Jayson Tatum tái xuất đã mang lại rất nhiều năng lượng cho Boston Celtics, tập thể vừa có thất bại muối mặt trước Brooklyn Nets vào hôm qua. Dẫn trước 21 điểm trong hiệp 3 và 11 điểm ở hiệp 4, Celtics vẫn cho Brooklyn quân bình tỷ số trước khi áp đảo trong hiệp phụ rồi nhận thất bại.

Đến hôm nay, Tatum đảm bảo rằng đội bóng của anh sẽ không phải nhận kết cục tương tự. Ghi đến 32 điểm để cứu rỗi đội hình đầy chấn thương của Boston (vắng Jaylen Brown, Gordon Hayward và Kemba Walker), Tatum cùng các đồng đội có chiến thắng 112-106 trước Cleveland Cavaliers.

New Orleans Pelicans 123 - 127 Dallas Mavericks (OT)

Màn so tài giữa các đội bóng trẻ luôn vô cùng hấp dẫn và điều này một lần nữa được chứng minh ở Dallas sáng nay, nơi đội chủ nhà Mavericks đã cùng New Orleans Pelicans cống hiến màn so tài mãn nhẫn đến người hâm mộ.

Luka Doncic với triple-double thứ 14 của mình ở mùa giải năm nay (30 điểm, 15 rebounds, 10 assists) đã toả sáng cực kỳ đúng lúc, giúp Mavericks vững tay trong hiệp phụ để vượt qua ngày ném 3 điểm thăng hoa của Lonzo Ball, trận đấu xuất sắc của Brandon Ingram và tân binh uy lực Zion Williamson.

Bên phía Pelicans, Zion Williamson đã bị giới hạn khá nhiều trong ngày Dallas Mavericks phòng ngư vô cùng kín kẽ. Lonzo Ball có 7 quả 3 điểm thành công nhưng lại mất cảm giác trong hiệp phụ, còn Brandon Ingram buộc phải rời sân trong hơn 1 phút cuối cùng vì phạm đủ 6 lỗi cá nhân.

Kết quả các trận đấu còn lại:

Oklahoma City Thunder 114 - 107 Detroit Pistons

Utah Jazz 112 - 104 New York Knicks

Memphis Grizzlies 118 - 79 Brooklyn Nets

Chicago Bulls 108 - 115 Minnesota Timberwolves

Washington Wizards 105 - 125 Portland Trail Blazers

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm