Kết thúc chuỗi 3 trận thua liên tiếp, Clippers chiến thắng tưng bừng trước Grizzlies

Hải Mạc
thứ ba 25-2-2020 6:32:29 +07:00 0 bình luận
Với việc bị dẫn quá xa ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, LA Clippers dường như là một bài toán vô cùng khó cho Memphis Grizzlies.

Kawhi Leonard đã có một ngày thi đấu nhẹ nhàng với 25 điểm cùng với 22 điểm từ người đồng đội Montrezl Harrell. Cả hai đã góp phần trong chiến thắng với cách biệt 27 điểm: 124-97 trước tập thể đển từ Memphis.

Với việc bị dẫn quá xa ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, LA Clippers dường như là một bài toán vô cùng khó cho Memphis Grizzlies. Cụ thể hơn, với hiệu suất ghi điểm chênh lệch: 40-14 sau 12 phút đầu hiệp 1, có vẻ như tất cả NHM đã dường như hiểu được bối cảnh diễn biến của trận đấu này sẽ ra sao.

Trong đó, 14 điểm tới từ Kawhi Leonard trong thời gian đầu tiên đã giúp anh có lí do hoàn hảo để "load management" với chỉ 24 phút có mặt trên sân. Cầu thủ mới góp mặt trong đội hình All-Star của LeBron James, có cho mình cú run 10-0 bao gồm 2 tình huống dunk thẳng trên đầu cầu thủ đội bạn, đã mang lại lợi thế 24-6 khi thời gian còn lại của hiệp đấu thứ 1 chưa đầy 4 phút.

Tình huống hi hữu, Paul George mắc lỗi chạy bước nhưng được trọng tài bỏ qua

Đây là lần thứ 3 trong mùa giải NBA 2019-20 cũng như lần thứ 2 khi đối đầu Memphis Grizzlies, LA Clipeprs có cho mình hơn 40 điểm trong 12 phút đầu tiên. Ngoài ra, sau khi trở lại từ chấn thương, Paul George cũng kịp ghi cho mình 7 điểm trong 21 phút thi đấu.

Không những vậy, với chỉ 14 điểm bên phía đội bạn, đây là số điểm ít nhất mà đội bóng đến từ thành phố thiên thần "cho phép" đối phương ghi được chỉ trong hiệp thi đấu thứ nhất ở mùa giải này. "Bầy gấu" đến từ Memphis đã thất bại trong 9 trên 10 tình huống ném bóng và mắc tới 8 turnovers ở hiệp thứ nhất.

Kawhi Leonard đã hoàn toàn ngồi ngoài băng ghế dự bị ở hiệp thi đấu cuối cùng khi mà kết cụ trận đấu đã dường như an bài cho các cầu thủ Memphis Grizzlies. Ja Morant dẫn đầu danh sách ghi điểm cho đội bóng với chỉ vỏn vẹn 16 điểm, Josh Jackson cũng có cho mình 14 điểm.

Ngoài thất bại ngày hôm nay, đoàn quân của HLV Taylor Jenkins đã nhận thêm một tin không vui khi Brandon Clarke đã rời sân từ khá sớm, với chấn thương hông khi anh vừa góp mặt trong khoản thời gian 3 phút vỏn vẹn.

Ngược lại, với chiến thắng trước Memphis Grizzlies, LA Clippers đã tạm cắt đứt chuỗi 3 trận tiếp của họ trong những ngày vừa qua.

Diễn biến chính trong trận

Lượt trận tiếp theo:

Grizzlies sẽ gặp Rockets vào 27/2 (theo giờ Việt Nam)

Clippers sẽ gặp Suns trong cùng ngày

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm