Kevin Durant chấn thương rời sân, fan Golden State Warriors lo sốt vó

Việt Long
thứ năm 9-5-2019 4:50:00 +07:00 0 bình luận
Nếu như mất Kevin Durant vào lúc này, ước mơ bảo vệ ngôi vô địch để hướng đến cú ăn 3 của Golden State Warriors ở NBA Playoffs năm nay sẽ tan thành mây khói.

Kevin Durant đang là cầu thủ ghi điểm xuất sắc nhất NBA Playoffs mùa này. Những màn gánh đội đỉnh cao của anh đã nhiều lần cứu sống Golden State Warriors khi tập thể ĐKVĐ đang không có phong độ tốt nhất từ những ngôi sao như Stephen Curry hay Klay Thompson.

Bước vào Game 5 trong loạt trận với Houston Rockets, Durant tiếp tục mang sứ mệnh gồng gánh Warriors khi Stephen Curry nguội lạnh, còn Klay Thompson sau khi khởi đầu thăng hoa đã nhanh chóng mất đi cảm giác ném trong hiệp 3. Chẳng ai tưởng tượng được nếu mất KD, Golden State sẽ thi đấu như thế nào.

Tuy nhiên, điều không ai muốn đã xảy ra.

Xem ngay tình huống Kevin Durant gặp chấn thương dưới cẳng chân, buộc phải rời sân và đi thẳng về phòng thay đồ:

Trong nỗ lực ghi điểm, Kevin Durant đã gặp chấn thương ở vùng dưới cẳng chân. Cú tiếp đất trước đó của anh không có va chạm với Iman Shumpert bên phía Houston Rockets, mặc dù vậy sau khi chạy được 2 bước trở về sân nhà để phòng thủ, Durant đã dừng lại và ôm lấy cái chân chân phải của mình.

Trên đài TNT, huyền thoại Reggie Miller nhận định Durant rất có thể đã dính chấn thương ở gân Achilles, điều chẳng mấy tốt đẹp khi những cầu thủ trước đó từng gặp phải như Kobe Bryant hay đồng đội DeMarcus Cousins đều phải nghỉ rất dài.

Thêm vào đó, Durant không hề va chạm với bất kỳ ai nhưng anh lại có cảm giác như bị ai đó đá vào chân mình, điều được minh chứng bởi hình ảnh quay lưng lại nhìn của tiền đạo mang áo số 35.

Camera truyền hình đã bắt gặp hình ảnh một fan của Golden State Warriors với gương mặt thất thần và đầy lo lắng. Đây cũng là cảm xúc của hàng triệu người hâm mộ khác khi Kevin Durant đang là cầu thủ cực kỳ xuất sắc ở NBA Playoffs năm nay.

Kevin Durant chấn thương rời sân, fan Golden State Warriors lo sốt vó

Cập nhật: Rất may cho Kevin Durant và người hâm mộ Golden State Warriors, đội ngũ y tế đã thông báo rằng KD chỉ bị căng cơ bắp chân chứ không phải dính chấn thương về gân gót Achilles.

Vẫn có đôi chút lo lắng vì Durant không thể trở lại sân và tình trạng tương lai vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng ít ra, mọi thứ đã đỡ nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Kevin Durant chấn thương rời sân, fan Golden State Warriors lo sốt vó

Tuy Kevin Durant phải rời sân vì chấn thương ở cuối hiệp 3, Golden State Warriors vẫn có được chiến thắng chung cuộc trước Houston Rockets với tỷ số 104-99, qua đó vươn lên dẫn trước 3-2 trong loạt trận NBA Playoffs cực kỳ căng thẳng này.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm