"Kevin Durant chỉ đang ghen tỵ với LeBron James mà thôi!"

thứ bảy 8-12-2018 11:43:18 +07:00 0 bình luận
Kevin Durant và LeBron James đang là những cái tên nổi nhất tại NBA vào thời điểm này. Nhưng danh vọng mà hai cầu thủ này đang sở hữu lại cách nhau rất xa.

Kevin Durant và LeBron James đang là những cái tên nổi nhất tại NBA vào thời điểm này. Nhưng danh vọng mà hai cầu thủ này đang sở hữu lại cách nhau rất xa.

LeBron luôn được truyền thông chú ý một cách đặc biệt. "Ánh đèn sân khấu" luôn dõi theo siêu sao của Los Angeles Lakers đi khắp mọi nơi và dù đội bóng thi đấu ra sao, "nhà vua" vẫn là người được nhắc đến nhiều nhất.

Không có ai được nhiều sự quan tâm như LeBron James và có vẻ như, Kevin Durant không thích điều này.

Kevin Durant chỉ đang ghen tỵ với LeBron James mà thôi! - Ảnh 1.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, ngôi sao của Warriors cho rằng sẽ không có cầu thủ lớn nào muốn đến Los Angeles Lakers cả.

"Chúng ta ở đây để chơi bóng rổ và đa phần, những thứ xung quanh LeBron không phải bóng rổ" - Kevin Durant nói - "Có lẽ sẽ chẳng ai muốn thi đấu ở môi trường đó vì nó thật độc hại. Ngay cả giới phóng viên cũng có quá nhiều fan của cậu ấy." 

Nhưng có thực sự là Kevin Durant đơn thuần là ghét truyền thông, hay siêu sao này đang ghen tỵ với những gì LeBron James có? Nhận định về chuyện này, một chuyên gia đã nói rằng: 

"Tôi nghĩ ý kiến này đến vì Kevin Durant đang ghen tỵ. Có lẽ anh ấy không thích cách mà truyền thông đối xử với mình và tìm cách chỉ trích họ"

Kevin Durant chỉ đang ghen tỵ với LeBron James mà thôi! - Ảnh 2.

"Đừng quên rằng Durant từng dùng tài khoản ảo để lên mang xã hội gây hấn, chửi thẳng người hâm mộ ngoài đường biên và nhiều lần khác. Đó là lý do Durant bị chỉ trích" - anh này nói thêm.

Kể từ khi Kevin Durant đến Golden State, tiền đạo này luôn tỏ ra "dị ứng" với truyền thông và không hề ngại công khai chỉ trích báo giới, nhất là những ai đưa ra nhận xét về việc anh rời khỏi Oklahoma City Thunder.

Giờ đây khi công khai nói về LeBron như thế này, liệu Kevin Durant đã tự đóng cánh cửa đến Los Angeles Lakers của mình trong tương lai?

Chiêm ngưỡng 42 điểm siêu phàm của Lebron James trước San Antonio Spurs ngày 06/12.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm