Kevin Durant chi gần 300 tỷ tậu biệt thự ngắm biển

thứ sáu 15-6-2018 18:34:22 +07:00 0 bình luận
Căn biệt thự mới của Kevin Durant nằm trong khu vực riêng biệt hạn chế người ra vào, có 4 phòng ngủ cùng với nhiều tiện nghi khác.

Chuyên trang bất động sản Mansion Global tiết lộ rằng Kevin Durant đã tự thưởng cho mình một căn biệt thự có giá 12,05 triệu đô, gần 300 tỷ đồng tại thành phố biển Malibu nổi tiếng, thuộc bang California. 

Đương kim MVP Finals 2018 đã lấy danh nghĩa của công ty riêng mang tên The Durant Co. để mua căn biệt thự sang trọng rộng 477 mét vuông. Được biết căn biệt thự mà Kevin Durant mua trước đây thuộc quyền sở hữu của của tập đoàn bất động sản Malibu Holdings. 

Ngôi sao của Golden State Warriors hiện tại không tiết lộ thêm bất cứ điều gì với truyền thông. Phía đối tác chịu trách nhiệm giao dịch với Kevin Durant cũng từ chối tiết lộ thông tin do đã thỏa thuận từ trước.

Kevin Durant chi gần 300 tỷ tậu biệt thự ngắm biển - Ảnh 1.

Địa điểm chính xác căn biệt thự của Kevin Durant.

Căn biệt thự nằm trong một khu vực riêng biệt, có cổng ở lối ra vào và quay mặt hướng ra biển. "Nơi ăn, chốn ở" mới nhất của Durant được xây lại vào năm 2013, gồm bốn phòng ngủ, sáu phòng tắm, một phòng khách, một phòng đọc báo, một phòng massage và tập thể dục, cùng một thư viện.

Không chỉ Kevin Durant, mà các ngôi sao điện ảnh Hollywood và những người trong giới giàu có ở Mỹ cũng sở hữu nhiều căn biệt thự hạng sang ở thành phố biển Malibu. Thậm chí nơi này có nhiều căn biệt thự có giá trị hơn trăm triệu đô.

Kevin Durant dường như đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm