Kevin Durant có thể thi đấu trở lại sau COVID-19

Minh Hiếu
thứ hai 4-5-2020 4:14:57 +07:00 0 bình luận
Siêu sao Kevin Durant dự kiến phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2019-20, nhưng COVID-19 có thể giúp siêu sao của Brooklyn Nets góp sức cho đội bóng ở mùa giải này.

Kể từ khi cập bến Brooklyn Nets, Kevin Durant vẫn chưa thi đấu một trận nào vì chấn thương đứt gân gót Achilles ở Chung kết NBA 2019. Ban đầu, các bác sỹ dự kiến anh phải nghỉ hết mùa giải 2019-20. Tuy nhiên, việc giải đấu trì hoãn vì COVID-19 có thể giúp KD ra mắt Barclays Center ngay mùa này.

Chính MVP mùa giải 2013-14 cũng là một nạn nhân của SARS-CoV-2, nhưng anh đã hoàn toàn khỏi bệnh và sẵn sàng chờ đợi mùa giải quay trở lại. Giám đốc Điều hành Sean Marks không loại trừ khả năng cầu thủ sinh năm 1988 sẽ ra sân vào cuối mùa.

"Đó là câu hỏi trị giá 110 triệu USD", Sean Marks trả lời Newshub. "Chúng tôi đã cố gắng né tránh và không nói quá nhiều về vấn đề này. Cậu ấy biết rõ cơ thể của mình hơn bất cứ ai. Đội ngũ huấn luyện đã làm rất tốt trong việc giúp Durant có được thể trạng hiện tại, nhưng tôi không biết rõ đại dịch này ảnh hưởng thế nào tới mọi người chứ chưa nói đến một mình cậu ấy".

Kevin Durant có thể thi đấu trở lại sau COVID-19
COVID-19 có thể giúp Durant góp mặt ở kỳ Playoffs năm nay

Nets chắc chắn rất vui nếu KD kịp thời trở lại sân bóng vào thời điểm mùa giải đi vào giai đoạn quan trọng nhất. Tuy nhiên, Sean Marks coi ngôi sao 31 tuổi là một khoản đầu tư dài hạn và không muốn ép cựu cầu thủ Golden State Warriors và Oklahoma City Thunder trở lại trước khi anh sẵn sàng.

"Khi bạn đã đầu tư lớn đến như thế cho một cầu thủ cỡ Kevin, bạn sẽ không bao giờ thúc đẩy cậu ấy trở lại quá sớm. Khi thời điểm chính xác, cậu ấy sẽ đạt phong độ cao nhất trên sân bóng. Tôi chỉ có thể nói một điều là trước khi đại dịch diễn ra, Kevin Durant vẫn là chính mình và đó là một điều tích cực".

Hiện Brooklyn Nets đang đứng ở vị trí thứ bảy miền Đông, vừa đủ để lọt vào Playoffs và chạm trán Đương kim Vô địch Toronto Raptors ngay vòng đầu tiên nếu Ban tổ chức dừng mùa giải chính tại đây. Chắc chắn sự xuất hiện của Durant sẽ giúp cuộc đọ sức này trở nên cân bằng hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm