Kevin Durant có thể trở thành cầu thủ NBA vĩ đại nhất lịch sử?

thứ tư 7-11-2018 10:40:32 +07:00 0 bình luận
Kevin Durant đã được huyền thoại Scottie Pippen đánh giá đủ mọi tố chất để trở thành cầu thủ NBA vĩ đại nhất lịch sử.

Kevin Durant đang là cây ghi điểm hàng đầu giải đấu với 2 danh hiệu MVP NBA Finals liên tiếp. Sự có mặt của Kevin Durant giúp Golden State Warriors thống trị giải đấu tuyệt đối với 2 chức vô địch NBA liên tiếp. 

Trong lần gần nhất xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ, huyền thoại Scottie Pippen đã đánh giá rằng Kevin Durant có tiềm năng to lớn để trở thành cây ghi điểm vĩ đại nhất lịch sử NBA, nhưng không phải trong vai trò hiện tại ở Golden State Warriors.

"Kevin Durant có thể được nhớ tới là cầu thủ vĩ đại nhất, cây ghi điểm vĩ đại nhất trong lịch sử. Nhưng vì thi đấu với hai trong số những tay ném vĩ đại nhất lịch sử, nên cậu ta sẽ không thể làm điều đó. Thật điên rồ," Scottie Pippen cho biết. "Bởi vì không ai có thể ngăn cản anh chàng này. Cậu ta cao 2m06 và có thể ném ở mọi vị trí, mọi thời điểm. Cậu ta cũng là một tay phòng ngự giỏi."

Kevin Durant có thể trở thành cầu thủ NBA vĩ đại nhất lịch sử? - Ảnh 1.

Kevin Durant có được mọi vinh quang khi đến với Golden State Warriors.

Scottie Pippen cho rằng Kevin Durant là một cầu thủ toàn diện khi có kỹ năng tấn công và phòng ngự đều xuất sắc. Nhưng Scottie Pippen cũng chỉ ra yếu tố khiến Kevin Durant bị hạn chế khả năng khi ở trong đội hình Golden State Warriors.

"Nhưng cậu ta là một cầu thủ không ích kỷ và cậu ta chơi đúng vai trò của mình. Cậu ta không đến đó [Golden State Warriors] để trở thành cầu thủ ghi điểm hàng đầu giải đấu - mặc dù chúng ta đều biết cậu ta có thể," Scottie Pippen giải thích thêm. "Và cậu ta không hiếu thắng. Cậu ta có thể ghi trung bình 35 hoặc 40 điểm mỗi trận ở giải đấu này, nhưng đã chấp nhận chiến thắng là tất cả. Không có gì ích kỷ. Đó là vì tập thể."

Scottie Pippen từng là đồng đội lâu năm của huyền thoại vĩ đại Michael Jordan vào thập niên 90. Scottie Pippen dường như đang biến cuộc tranh luận về việc ai là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử NBA ngày một đông vui hơn khi nhắc đến Kevin Durant.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm