Kevin Durant đang muốn thoát khỏi cái bóng của Curry, nhưng có thể sẽ không đến Lakers?

Việt Long
chủ nhật 24-2-2019 4:56:00 +07:00 0 bình luận
Có thể cần một khởi đầu mới để xây dựng di sản của mình, Kevin Durant đang trong quá trình lựa chọn vô cùng khó khăn.

Giờ đây, chẳng ai biết Kevin Durant đang nghĩ gì và sẽ quyết định như thế nào với nước đi tương lai của mình. Có lẽ bản thân Durant cũng chưa chọn được hướng đi cho riêng anh, vì vậy cư dân mạng vẫn tiếp tục đồn đoán cùng điểm đến khả dĩ nhất vào lúc này, đó là New York Knicks.

Hồi đầu mùa giải, Golden State Warriors đến làm khách tại New York và những tấm bảng quảng cáo cực lớn, được đặt ngay gần sân thi đấu Madision Square Garden với hình Durant trên đó đã xuất hiện. Gần đây, đội bóng này còn đẩy đi Kristaps Porzingis, mở ra thêm quỹ lương để dọn đường cho 2 siêu sao cập bến đội bóng vào mùa hè sắp tới.

Kevin Durant đang muốn thoát khỏi cái bóng của Curry, nhưng có thể sẽ không đến Lakers?

Nhưng dù ai nói gì đi chăng nữa, Kevin Durant vẫn đang tận hưởng tốt khoảng thời gian của mình tại Warriors. Anh có hai nhẫn vô địch, đi kèm với 2 danh hiệu Finals MVP vô cùng danh giá.

Mặc dù vậy, việc phải thi đấu trong một tập thể quá đồng đều và có nhiều siêu sao, Durant vẫn chưa thể ghi tên mình trong lòng người hâm mộ với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Để làm được điều này, KD có thể sẽ phải rời xa Golden State, hay nói kỹ hơn, anh sẽ phải thoát khỏi cái bóng của Stephen Curry. Và nếu đã coi đây là ưu tiên để lựa chọn điểm đến trong tương lai, Durant có thể sẽ bỏ qua Los Angeles Lakers, nơi có tình huống tương tự với Golden State vì phải chơi bóng bên cạnh LeBron James.

Theo nguồn tin thân cận, nếu Kevin Durant rời Golden State Warriors, anh chắc chắn sẽ chọn một đội bóng mà anh là ngôi sao lớn nhất. Anh không muốn chia sẻ ánh hào quang ấy với ai, ngay cả với một siêu sao cỡ lớn như Curry, LeBron hay Kawhi Leonard. 

Kevin Durant đang muốn thoát khỏi cái bóng của Curry, nhưng có thể sẽ không đến Lakers?

Kevin Durant đang muốn nói với thế giới rằng sau khi đã có chức vô địch, anh muốn khởi đầu việc xây dựng di sản của riêng mình bắt đầu từ mùa giải tới.

Quyết tâm của MVP năm 2014 đã rất rõ ràng. Giờ đây, câu hỏi được đặt ra là anh muốn đặt di sản của mình ở đâu mà thôi. Liệu đó là New York, Los Angeles Clippers hay một đội bóng ngựa ô bất ngờ nào khác như Celtics? 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm