Kevin Durant: Giá như tôi và Draymond Green đừng cãi nhau…

Việt Long
thứ sáu 1-11-2019 3:45:00 +07:00 0 bình luận
Kevin Durant đã rời khỏi Golden State Warriors với rất nhiều suy nghĩ về quá khứ. Hôm nay, anh đã có những chia sẻ đầu tiên về màn chia tay này với chương trình First Take của ESPN.

Cả thế giới luôn muốn biết Kevin Durant nghĩ gì, đặc biệt là về quá khứ và khoảng thời gian tại Golden State Warriors. Vì vậy, tiền đạo mới của Brooklyn Nets đã "gửi tặng" người hâm mộ chính điều mà họ mong muốn khi xuất hiện trên chương trình First Take của ESPN.

Trong buổi phỏng vấn kéo dài với rất nhiều chủ đề, Durant đã nêu ý kiến về hai điều được quan tâm nhất: Một là màn cãi vã giữa anh và Draymond Green đã đóng vai trò như thế nào trong việc rời khỏi Golden State Warriors; hai là việc anh không có ý định ra sân mùa này cho Brooklyn Nets.

Khoảng đầu mùa giải năm ngoái, Draymond Green và Kevin Durant có một cuộc tranh luận rất nóng ngay trên sân sau khi cả hai không đồng tình với nhau về một tình huống định đoạt trận đấu.

Sau khi to tiếng với nhau dù trận đấu còn chưa kết thúc, Green và Durant tiếp tục mang cuộc tranh luận vào phòng thay đồ.

Tại đây khi ống kính máy quay không còn chĩa vào, Draymond đã liên tục gọi người đồng đội mình với những từ ngữ không phù hợp trước khi nhắc đến việc liệu Kevin Durant có muốn gắn kết với đội bóng hay không. Mọi thứ lên cao trào nhất là lúc Green nói rằng Golden State Warriors không cần Kevin Durant.

Dù cả hai cầu thủ đều giảm nhẹ sự căng thẳng với nhau khi chia sẻ cùng các phóng viên, nhưng Kevin Durant rõ ràng đã cảm thấy không hài lòng.

"Khi đồng đội của bạn nói như vậy, bạn sẽ phải suy nghĩ về nó một chút" - Durant chia sẻ với First Take - "Chúng tôi đã nói với nhau về chuyện này, nhưng chắc chắn nó đã có vai trò nhất định trong quyết định tương lai và tôi sẽ không nói dối về điều đó".

Kevin Durant: Giá như tôi và Draymond Green đừng cãi nhau…

Kevin Durant và Draymond Green

Kevin Durant mong rằng màn cãi nhau với Draymond Green chưa từng xảy ra

Nói về quyết định rời khỏi Golden State Warriors, Kevin Durant đã nói rằng giá như mọi thứ đừng xảy ra theo hướng ấy, giá như sự bất đồng giữa anh và Green đừng xuất hiện. Sức ép về truyền thông vốn dĩ đã rất lớn với Durant khi hợp đồng của anh sắp hết hạn và những điều này chỉ làm mọi thứ tồi tệ hơn.

Tuy nhiên, KD cũng cảm nhận được rằng mọi thứ đã dần đến hồi kết trước khi rời khỏi khu vực The Bay: "Tôi nghĩ rằng tôi cần sự thay đổi".

"Khá nhiều thứ ở Golden State gần như đã chạm đỉnh và tôi cảm thấy mọi thứ sẽ sớm chấm dứt với dàn cầu thủ này dù thể nào đi chăng nữa. Shaun Livingston thì giải nghệ, Andre Iguodala cũng lớn tuổi hơn. Những bản hợp đồng của chúng tôi cũng dần lớn lên và đội bóng sẽ phải giảm lương để lấy những cầu thủ mới. Vậy nên tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi phải đường ai nấy đi", Kevin Durant nói thêm.

Kevin Durant: Giá như tôi và Draymond Green đừng cãi nhau…

Durant trong buổi họp báo với Brooklyn Nets

Dù sao đi nữa, Kevin Durant đã ra đi và thực tại đau lòng đang đến với Golden State Warriors. Không chỉ yếu đi về tình hình nhân sự, họ còn kém may khi Stephen Curry bị gãy xương ở bàn tay và Klay Thompson vẫn chưa rõ ngày trở lại với chấn thương đầu gối (ACL).

Vậy còn với KD và tương lai cùng Brooklyn Nets?

"Tôi không có ý định thi đấu mùa này. Sự tập trung của tôi đang nằm ở việc hồi phục chấn thương", Kevin Durant đáp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm