Kevin Durant hé lộ lý do khiến anh rời Warriors và đến Brooklyn Nets

Việt Long
thứ năm 8-8-2019 15:22:32 +07:00 0 bình luận
Hồi đầu tháng Bảy vừa qua, Kevin Durant đã chính thức nói lời chia tay Golden State Warriors sau 3 mùa giải để chính thức gia nhập Brooklyn Nets.

Hồi đầu tháng Bảy vừa qua, Kevin Durant đã chính thức nói lời chia tay Golden State Warriors sau 3 mùa giải để chính thức gia nhập Brooklyn Nets, nơi anh sẽ dưỡng chấn thương đứt gân gót chân (Achilles) của mình bên cạnh người anh em thân Kyrie Irving.

"Thế quái nào mà Kevin Durant lại rời bỏ một trong những đội bóng vĩ đại nhất lịch sử NBA để đến với tập thể đứng thứ 6 ở miền Đông NBA mùa trước?". Đây là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ NBA nói chung và fan của cá nhân siêu sao này nói riêng đặt ra.

Giờ đây, Durant đã chính thức "phá vỡ sự im lặng" từ sau NBA Finals 2019 và có câu trả lời cho người hâm mộ trong bài phỏng vấn dài với ký giả Chris Haynes.

Kevin Durant hé lộ lý do khiến anh rời Warriors và đến Brooklyn Nets

"Vì sao ư? Vì tôi muốn thế" - Kevin Durant chia sẻ với Haynes trên Yahoo Sports - "Thị trường bóng rổ ở đó (Brooklyn) rất hấp dẫn bạn biết không?"

Sau mùa giải trước, nhiều chuyên gia tin rằng Brooklyn Nets là một trong những đội bóng nổi lên rất nhanh nhờ lối chơi đoàn kết và sở hữu một vài cá nhân nổi trội như Spencer Dinwiddie, Joe Harris, Caris LeVert hay Jarrett Allen.

Trong khi Nets đã từ bỏ hậu vệ All-Star D'Angelo Russell trong thương vụ sign-and-trade với Golden State Warriors, họ đã có sự phục vụ của Kyrie Irving, cựu cầu thủ của Cleveland Cavaliers và Boston Celtics.

Nhìn vào dàn đội hình với bộ khung cực kỳ vững chắc, cộng thêm HLV tài ba Kenny Atkinson, Brooklyn Nets đã trở thành điểm đến yêu thích của Kevin Durant.

Kevin Durant hé lộ lý do khiến anh rời Warriors và đến Brooklyn Nets

"Nếu tôi chia tay Warriors, điểm đến của tôi chắc chắn sẽ là Brooklyn Nets. Nhìn họ xem, họ có những cầu thủ chất lượng, có một ban lãnh đạo đội bóng cực kỳ thông minh và sáng tạo. Tôi rất thích cách họ xây dựng đội và đó là lý do tôi chọn họ", Kevin Durant chia sẻ thêm.

Dù có thích đội hình của Nets đến đâu đi chăng nữa, cựu siêu sao của Golden State Warriors và Oklahoma City Thunder sẽ không thể ra sân trong tương lai gần.

Chấn thương đứt gân gót chân của anh gặp phải tại NBA Finals 2019 sẽ mất từ 10 đến 12 tháng để hồi phục, đồng nghĩa với việc Durant sẽ khó có thể tham dự mùa giải NBA 2019-20 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm