Kevin Durant không hài lòng về trận thắng Game 1 hôm qua

thứ tư 16-5-2018 17:06:14 +07:00 0 bình luận
Dù thắng thuyết phục Houston Rockets tại Game 1, nhưng cách thắng của Golden State Warriors đã không làm cho Kevin Durant cảm thấy hài lòng.

Golden State Warriors có thể đã xuất sắc bẻ Game 1 ngay trên sân khách trước Houston Rockets, nhưng không phải ai cũng hài lòng về màn trình diễn này của nhà Đương kim vô địch NBA.

Giành được chiến thắng 119-106 đầy thuyết phục trước Houston Rockets, vượt lên dẫn 1-0 trong Series Chung kết Miền Tây, Golden State Warriors đã lại khẳng định được vị thế của mình và bước thêm một bước nữa trong việc bảo vệ ngôi vô địch.

Kevin Durant là cầu thủ chơi xuất sắc nhất cho Golden State ngày hôm qua khi anh ghi được 37 điểm cùng với 3 rebounds trong 40 phút thi đấu.

Kevin Durant không hài lòng về trận thắng Game 1 hôm qua - Ảnh 1.

Kevin Durant vừa có trận đấu "không ai cản nổi" trước Rockets.

Mặc dù đây là một trận thắng khá thuyết phục và cá nhân Kevin Durant cũng đã một có trận đấu gần như không ai cản nổi, tuy nhiên anh vẫn chưa cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của mình cũng như toàn đội: "Tôi không nghĩ đây là đỉnh cao mà Warriors có thể đạt tới. Chúng tôi còn phải chơi hay hơn nữa.

Không thể có bất kỳ phút giây lơi lỏng nào, chúng tôi đang phải đối đầu với đội bóng hàng đầu NBA, đứng Nhất trên BXH Regular Season, hạt giống số 1 Miền Tây và họ còn có một MVP trong đội hình của họ nữa."

Kevin Durant có thể đã có một trận đấu hay, Klay Thompson cũng biết toả sáng đúng lúc, nhưng Durant không sai khi các đồng đội của anh cần phải chơi tốt hơn nữa nếu như muốn đánh bại một đội bóng mạnh như Houston Rockets.

Kevin Durant không hài lòng về trận thắng Game 1 hôm qua - Ảnh 2.

Kevin Durant lo lắng Rockets sẽ bùng nổ trong những trận tới.

Trong trận thắng Game 1 vừa qua, Houston Rockets chỉ có James Harden là cầu thủ chơi hiệu quả và có hiệu suất ghi điểm tương đương với Kevin Durant (ghi được 41 điểm), các thành viên còn lại đều gặp khó khăn trong việc ghi được double-digit trong cả trận.

Đây rõ ràng không phải một Houston Rockets ở phong độ tốt nhất và nếu James Harden cùng các đồng đội lấy lại được cảm giác, Rockets sẽ trở thành một con thú hoàn toàn khác so với đội bóng mà Durant và Warriors phải đối đầu ở Game 1 vừa qua.

Dù Warriors vẫn sẽ được đánh giá là đội cửa trên, nhưng các đồng đội của Kevin Durant và Klay Thompson cần phải nhanh chóng lấy lại nhịp độ cũng như phong độ tốt nhất để quyết chiến với Houston. Nếu không, đội bóng đứng đầu NBA tại Regular Season này sẽ nhanh chóng lấy lại lợi thế.

Game 2 của Series Chung kết Miền Tây giữa Golden State Warriors và Houston Rockets sẽ diễn ra vào lúc 8h00 Sáng ngày mai (Thứ Năm, ngày 17/05).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm