Kevin Durant mở đại tiệc block, Stephen Curry "cù nhây" úp rổ như đánh All-Star

Huy Hồ
thứ sáu 22-2-2019 6:30:00 +07:00 0 bình luận
Golden State Warriors đã có một khởi đầu vô cùng hào hứng sau kỳ NBA All-Star 2019 với sự tỏa sáng đến từ Stephen Curry và Kevin Durant.

Đội hình xuất phát 5 ngôi sao của Golden State Warriors đã có màn trình diễn ấn tượng với chiến thắng 125-123 trước Sacramento Kings.

Đúng như lời của HLV Steve Kerr trước trận đấu, họ sẽ bắt đầu kế hoạch sử dụng DeMarcus Cousins nhiều hơn. Ở trận đấu hôm nay, anh tiếp tục ra sân trong đội hình chính, chơi 27 phút, ghi 17 điểm, 10 rebounds và 3 assists. 

Sau giai đoạn đầu khá cân bằng, Sacramento Kings đã bùng lên ở hiệp 2 nhờ sự tỏa sáng của tân binh Marvin Bagley III đến từ đại học Duke. Anh đã góp công lớn giúp Kings tạo được lợi thế dẫn trước đến 11 điểm với Golden State Warriors. Tuy nhiên, với rất nhiều ngôi sao trong đội, nhà đương kim vô địch hoàn toàn có thể bùng nổ và lật ngược thế trận bất kỳ lúc nào.

Xem ngay highlights Golden State Warriors vs Sacramento Kings:

Ở hiệp 3, Kevin Durant chính là người đã dẫn dắt Golden State Warriors rút ngắn khoảng cách với đối thủ. Siêu sao này đã thể hiện một phong độ phòng ngự cực kỳ ấn tượng trong trận đấu này khi ghi được đến 7 cú blocks. Trong khi đó, Stephen Curry vẫn giữ được độ "bá đạo" của mình khi ghi được 36 điểm với 10/16 cú ném 3 điểm thành công.

Thậm chí, Stephen Curry còn trở thành tâm điểm của mạng xã hội với tình huống úp rổ đẹp mắt kèm theo biểu cảm trêu chọc đối thủ cực chất ngay trong trong trận. Ở hiệp 4, thế trận nghiêng hoàn toàn về phía Warriors. Sacramento Kings suýt nữa đã có cơ hội gỡ hòa khi mà Buddy Hield "lên lửa" và ném vào 2 quả 3 điểm liên tiếp khi trận đấu chỉ còn 25,5 giây, đưa khoảng cách về còn 2 điểm.

Xem ngay tình huống úp rổ của Stephen Curry:

Không chỉ vậy, Andre Iguodala ngay sau đó còn ném hụt cả 2 quả ném phạt khiến fan Warriors thót tim. Tuy nhiên, Buddy Hield đã không thể thành công ở pha dứt điểm cuối cùng và đành chấp nhận trận thua này.

Có một điều đáng chú ý chính là khi sử dụng đội hình xuất phát gồm Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant, Draymond Green và DeMarcu Cousins, Golden State Warriors đã có thành tích tuyệt đối 10-0. Chiến thắng này tiếp tục củng cố ngôi vị đầu bàng của Golden State Warriors. Trong khi đó, Sacramento Kings đã bị đánh bật ra khỏi hạng 8.

Box Score:

Kevin Durant mở đại tiệc block, Stephen Curry cù nhây úp rổ như đánh All-Star

Kevin Durant mở đại tiệc block, Stephen Curry cù nhây úp rổ như đánh All-Star

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm