Kevin Durant thuê thêm vệ sĩ trong lần trở lại Oklahoma

thứ bảy 11-2-2017 16:13:56 +07:00 0 bình luận
Chủ sở hữu New York Knicks đặt niềm tin tuyệt đối vào Phil Jackson cùng chia sẻ của Kristaps Porzingis là những tin khác của giải bóng rổ NBA ngày 11/02.

Chủ sở hữu New York Knicks đặt niềm tin tuyệt đối vào Phil Jackson cùng chia sẻ của Kristaps Porzingis là những tin khác của giải bóng rổ NBA ngày 11/02.

Kevin Durant thuê thêm vệ sĩ trong lần trở lại Oklahoma

Kevin Durant và người quản lý thương mại Rich Kleiman đang tăng cường các biện pháp an nình khi Durant trở về thành phố Oklahoma lần đầu tiên để tái ngộ đội bóng cũ với tư cách là cầu thủ của Golden State Warriors vào ngày mai.

Theo nguồn tin riêng của ESPN, Durant đã gặp Rich Paul – người đại diện của LeBron James – và xin tư vấn toàn diện, từ tâm lý cho đến những điều cần làm để có trạng thái tốt nhất khi thi đấu.

Paul khuyên Durant nên thuê thêm vệ sĩ, duy trì cảm xúc ổn định, kiểm tra kĩ chỗ ngồi của gia đình, di chuyển theo kế hoạch vào nhà thi đấu và tuyệt đối không phản ứng lại những hành động khiêu khích, lời nói thiếu văn hóa nếu có từ các khán đài sân Chesapeake Energy Arena.

Paul nhắc Durant cần thể hiện sự cảm kích tới đội bóng cũ nhưng đồng thời cũng nhấn mạnh Durant không nợ ai ở Oklahoma bất cứ điều gì, điều quan trọng là anh cảm thấy vui vẻ với lựa chọn của mình.

Durant chuẩn bị kỹ lưỡng trong lần trở về Oklahoma
Durant chuẩn bị kỹ lưỡng trong lần trở về Oklahoma

“Chắc chắn sẽ có rất nhiều cảm xúc”, Durant chia sẻ: “Sự chuẩn bị cho trận đấu không có gì khác biệt, tôi vẫn sẽ thi đấu theo cách của mình và cố gắng chỉ nghĩ về trận đấu. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm”.

Được biết Durant “sẽ không bị nhốt ở trong phòng” nhưng những địa điểm siêu sao này lui tới sẽ được giữ kín. Trong khi đó, Kleiman sẽ thay mặt Durant tới thăm một vài quỹ và tổ chức mà thân chủ của mình đang đóng góp.

Nhằm phòng tránh và xử lý những sự cố có thể xảy ra trong bầu không khí được dự đoán sẽ rất nóng bỏng và phức tạp, nguồn tin từ BTC của ESPN cho biết lực lượn an ninh có vũ tran đã được điều động với số lượng gấp 3 so với thông thường.

Chủ tịch New York Knicks được toàn quyền vụ Carmelo Anthony

Chủ sở hữu New York Knicks, James Dolan khẳng định ông sẽ để chủ tịch CLB Phil Jackson toàn quyền quyết định về tương lai của đội trưởng Carmelo Anthony.

Dolan cho biết ông tôn trọng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm được ký từ năm 2014 giữa CLB với Jackson và cũng chắc chắn ông không cần sử dụng điều khoản được phép hủy thỏa thuận mà cả hai bên đều có sau mùa giải năm nay.

Dolan (trái) cho Jackson toàn quyền xử lý vụ việc của Anthony
Dolan (trái) cho Jackson toàn quyền xử lý vụ việc của Anthony

Dolan chia sẻ Jackson xứng đáng có thêm thời gian để vực dậy New York sau 2 mùa liên tiếp không lọt vào vòng Play-off, cùng với đó là tình hình bất ổn cả trong lẫn ngoài sân đấu thời gian vừa qua.

Ông chủ của New York Knicks hứa sẽ không can thiệp vào công việc chuyên môn của Jackson, bao gồm tương lai của Carmelo Anthony – người đã nhận nhiều chỉ trích từ Jackson.

Dolan không nói rõ quan điểm về việc Knicks có nên giữ Anthony hay không vì “đó là vấn đề của Phil và tôi không có ý định chen vào quyết định của ông ấy”.

Miami Heat có trận thắng thứ 13 liên tiếp

Miami Heat đã nối dài chuỗi chiến thắng liên tiếp ở giải bóng rổ NBA mùa này lên con số 13 sau khi đánh bại Brooklyn Nets 108-99.

Thi đấu nổi bật nhất trong chiến thắng của Heat là James Johnson khi tiền phong 29 tuổi có 26 điểm (kỷ lục cá nhân mùa này), 8 rebound, 2 kiến tạo và 3 block.

Johnson là cầu thủ hay nhất của Heat ở trận thắng Nets vừa qua
Johnson là cầu thủ hay nhất của Heat ở trận thắng Nets vừa qua

Trận thắng này giúp Miami tiếp tục bám sát đội xếp thứ 8 ở khu vực miền Đông là Detroit Pistons với chỉ 1 chiến thắng ít hơn.

Trái ngược với Heat, đây đã là trận thua thứ 12 liên tiếp của Brooklyn, chuỗi thất bại dài nhất ở NBA mùa giải năm nay.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Miami Heat - Broolyn Nets

 

Porzingis chán bóng rổ vì phong độ kém của đội nhà

Cũng liên quan tới New York Knicks, không khí u ám của đội bóng giờ đây không chỉ khiến các CĐV Knicks thất vọng, mà nó còn đã ảnh hưởng tới một số cầu thủ, trong đó phải kể đến Kristaps Porzingis.

“Tôi không cảm thấy hứng thú với bóng rổ ở ngày hôm nay”, Porzingis chia sẻ sau trận Knicks thua Denver Nuggets 123-131: “Bạn cần sự hứng khởi khi bước vào sân để mang lại niềm vui cho các fan, điều đó rất quan trọng. Thế nhưng chúng tôi không cảm nhận được điều đó ở trận này”.

Porzingis chán bóng rổ trước phong độ yếu kém của đội nhà
Porzingis chán bóng rổ bởi phong độ yếu kém của đội nhà

Sự chán nản của Porzingis xuất phát từ chuỗi thành tích kém cỏi của đội nhà thời gian gần đây. Thất bại trước Nuggets đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của New York. Tính ra trong 12 game gần nhất, New York thắng có 3 trận.

Ở trận đấu vừa qua, Porzingis hoàn toàn lép vế so với một cầu thủ 21 tuổi khác cũng đến từ châu Âu là Nikola Jokic, người hơn hẳn Porzingis về khả năng ghi điểm (40 điểm so với 17 điểm) và rebound (9 lần so với 4 lần).

“Chúng tôi một điều gì đó mới mẻ”, Porzingis nói: “Tôi cũng chưa rõ chính xác phải làm gì nhưng đội bóng phải thay đổi ngay. Hơn 50 game đã qua và chúng tôi vẫn đang tìm giải pháp tốt nhất”.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Knicks - Denver Nuggets 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm