Kevin Garnett tham vọng đưa NBA trở lại với Seattle

Minh Hiếu
thứ năm 9-4-2020 12:54:49 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Kevin Garnett cho biết ông muốn mang một đội bóng NBA trở lại với thành phố Seattle, sau khi Supersonics chuyển đến Oklahoma City và đổi tên thành Thunder.

Cựu cầu thủ sắp lọt vào Sảnh danh vọng Kevin Garnett đặt mục tiêu đưa đội bóng Seattle Supersonics trở lại với bản đồ NBA. Huyền thoại 43 tuổi muốn mua lại một đội bóng và di chuyển về bang Washington.

"Nếu có một giấc mơ vào lúc này, tôi sẽ mua lại Seattle Supersonics và khiến khu vực Tây Bắc giáp Thái Bình Dương sôi nổi trở lại. Đó là điều cần thiết và thiết yếu. Seattle là một phần quan trọng của giải đấu và tôi rất muốn mình sẽ là người làm được điều đó", huyền thoại Minnesota Timberwolves chia sẻ.

Trong suốt sự nghiệp bóng rổ, Kevin Garnett gần như không có mối liên hệ nào với Seattle Supersonics. Ông sinh ra tại Bắc Carolina, lớn lên ở Chicago, thi đấu cho Minnesota Timberwolves, Boston Celtics cũng như Brooklyn Nets.

Kevin Garnett tham vọng đưa NBA trở lại với Seattle
Garnett nhiều lần thua cuộc trong những lần đối đầu với Supersonics tại Seattle

Với Garnett, Seattle không phải là một mảnh đất lành. Ông từng đến bang Washington làm khách của Supersonics 27 lần tại NBA, chỉ giành chiến thắng vỏn vẹn 8 lần. Cựu cầu thủ của Timberwolves không phải là người duy nhất muốn xây dựng lại thương hiệu Sonics.

Seattle Supersonics gia nhập ngôi nhà NBA vào năm 1967 và tồn tại trong vòng 41 năm. Họ giành chức Vô địch NBA vào năm 1979 và có tổng cộng 3 lần lọt vào Chung kết giải đấu. Đến năm 2008, đội bóng đổi chủ và bị đưa tới Oklahoma City, bị đổi tên thành Thunder.

Sau khi giải nghệ vào năm 2016, Kevin Garnett không giấu diếm ý định trở thành doanh nhân và sở hữu một đội bóng giống Michael Jordan. Ông suýt nữa trở thành một trong những cổ đông của Minnesota Timberwolves, nhưng vướng phải mâu thuẫn với cổ đông lớn nhất Glen Taylor.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm