Kevin Love có thể sẽ trở thành vật hi sinh để Cleveland giữ LeBron ở lại

thứ hai 11-6-2018 11:43:57 +07:00 0 bình luận
Sau khi bị sweep bởi Warriors tại chung kết NBA năm nay, Cleveland vẫn đang muốn níu kéo LeBron James.

4 năm, 4 lần liên tiếp vào chung kết NBA và 1 chiếc cúp vô địch cho Cleveland Cavaliers, LeBron James đã hoàn thành lời hứa với fan Cleveland. Gần như 90% Nhà Vua sẽ rời Cleveland sau một mùa giải đầy thất vọng.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng có vẻ như vẫn bày tỏ ý định giữ chân LeBron ở lại sau mùa hè này. Và tất nhiên, để tiếp tục níu giữ hy vọng này, Cleveland phải cho LeBron thấy một điều gì đó mới mẻ.

Hiện tại, Cleveland không có quá nhiều cơ sở để khiến LeBron hứng thú ở lại. Mặc dù là đội vô địch miền Đông, thế nhưng bộ khung của Cleveland quá khó để mơ đến chức vô địch NBA. 

Kevin Love có thể sẽ trở thành vật hi sinh để Cleveland giữ LeBron ở lại - Ảnh 1.

Cleveland vẫn nuôi hy vọng giữ LeBron ở lại?

Họ cũng không có ngân sách dư dả hay lượt pick thứ hạng cao tại NBA Draft trong tương lai. Điều duy nhất Cleveland có thể làm lúc này chỉ có thể là chuyển nhượng. Ngoài LeBron ra, có lẽ Kevin Love là cầu thủ có giá trị nhất của Cleveland hiện tại và nhiều khả năng sẽ trở thành vật hi sinh.

"Cleveland đã bỏ qua cơ hội ngàn vàng để chuyển nhượng cầu thủ tốt nhất của họ ngoài LeBron. Kevin Love đã qua mất thời đỉnh cao, giờ đây họ sẽ mất đi một nửa giá trị khi quyết định trao đổi Love.

Tuy nhiên, nếu như Cleveland cân nhắc việc đưa cả Love lẫn lượt pick thứ 8 năm nay lên thương trường, nhiều khả năng họ sẽ đem về được một cầu thủ chất lượng đủ để giữ chân LeBron ở lại", ký giả Zach Lowe của ESPN chia sẻ.

Kevin Love có thể sẽ trở thành vật hi sinh để Cleveland giữ LeBron ở lại - Ảnh 2.

Kevin Love sẽ trở thành vật hi sinh để Cleveland giữ LeBron ở lại.

Điều này sẽ không có gì quá điên rồ vì đây dường như là cách cuối cùng cho Cleveland nếu muốn LeBron tiếp tục ở lại Cavaliers. Tuy nhiên, rõ ràng các đội bóng khác như LA Lakers, Houston Rockets, Philadelphia 76ers hay mới nhất chính là San Antonio Spurs đều có những lời đề nghị hấp dẫn cho LeBron.

Cho dù đưa Love đi, khả năng giữ được LeBron ở lại của Cleveland cũng không quá cao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm