Kevin Love gợi ý cách đánh bại Golden State Warriors ở mùa giải 2018-19

thứ năm 20-9-2018 13:41:22 +07:00 0 bình luận
Liệu đội bóng nào sẽ đủ khả năng đánh bại đế chế Golden State Warriors đang quá mạnh mẽ tại NBA hiện tại?

Trong 4 năm qua, Golden State Warriors đã vô địch đến 3 lần. Nếu như không có Cleveland Cavaliers của bộ 3 LeBron James, Kevin Love và Kyrie Irving ngáng đường vào năm 2016, Warriors đã có thể lên ngôi liên tiếp 4 năm liền.

Là một thành viên quan trọng trong bộ khung đã đánh bại Golden State Warriors sau 7 game căng thẳng tại chung kết NBA 2016 thì hơn ai hết, Kevin Love hiểu được công thức và các yếu tố mà một đội bóng cần để hạ gục đế chế Warriors.

Mới đây, Kevin Love đã xuất hiện trên chương trình "Get Up" của ESPN. Anh đã chia sẻ những kinh nghiệm cũng như cảm giác khi đối đầu với Stephen Curry và đồng bọn.

Kevin Love gợi ý cách đánh bại Golden State Warriors ở mùa giải 2018-19 - Ảnh 1.

Kevin Love đã từng đối đầu với Warriors nhiều lần suốt 4 năm qua.

Theo đó, Kevin Love tin rằng mấu chốt để hạ bệ Golden State Warriors chính là việc thay đổi đội hình linh hoạt và phù hợp khi đối đầu với nhà đương kim vô địch.

"Bạn cần phải đảo lộn mọi thứ một chút. Hãy chơi đa dạng đội hình khi thi đấu với Golden State Warriors. Họ là một đội bóng rất khó bị đánh bại, cho dù là đến vài năm sau", Kevin Love chia sẻ.

Kevin Love vẫn luôn dành cho đối thủ của anh là Golden State Warriors một sự tôn trọng nhất định. Đừng quên rằng Kevin Love cũng đã 3 lần gục ngã trước Warriors tại series chung kết suốt 4 năm qua.

Kevin Love gợi ý cách đánh bại Golden State Warriors ở mùa giải 2018-19 - Ảnh 2.

Kevin Love trong chức vô địch năm 2016

"Nói thì dễ hơn làm. Họ có một HLV đẳng cấp và được huấn luyện bài bản. Họ cũng có dàn dự bị đủ chiều sâu. Nhưng quan trọng nhất, họ có 5 cầu thủ All-Star, có cầu thủ từng đạt danh hiệu Defensive Player of the Year, có rất nhiều MVP.

Warriors còn có cả cầu thủ như Klay Thompson. Anh là một tay ném đẳng cấp và luôn có thể tiến bộ. Cảm giác giống như bất kỳ mùa hè nào trôi qua, bạn cũng có thể bàn luận về Klay Thompson và phát hiện ra anh ấy vừa cải thiện lối đánh của mình.

Đúng thế, họ có rất nhiều cầu thủ được tôn trọng ở giải đấu này", Kevin Love bày tỏ quan điểm về sức mạnh của Golden State Warriors.

Có thể Kevin Love đã trải qua rất nhiều trận đấu với Warriors và hiểu rõ đội bóng này, thế nhưng anh phải chấp nhận sự thật rằng Cleveland Cavaliers lúc này hoàn toàn lực bất tòng tâm.

Nhìn lại những pha kiến tạo mẫu mực của Kevin Love tại NBA 2017/18


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm