Khán giả Milwaukee lên đường tới Boston vì giấc mơ thắng lợi

thứ bảy 28-4-2018 20:00:15 +07:00 0 bình luận
Bucks là một đội bóng hạnh phúc khi họ được đặt niềm tin rất lớn vào trận đấu quyết định sáng mai với Celtics bởi hàng nghìn khán giả tại Milwaukee.

Bucks là một đội bóng hạnh phúc khi họ được đặt niềm tin rất lớn vào trận đấu quyết định sáng mai với Celtics bởi hàng nghìn khán giả tại Milwaukee.

Mùa giải bóng rổ NBA 2017-18 của Milwaukee Bucks bắt đầu bởi chính trận đấu mở màn diễn ra trên TD Garden, sân nhà của Boston Celtics. Trùng hợp thay, trận đấu có thể khép lại mùa giải của Bucks cũng sẽ diễn ra tại chính TD Garden, tức game 7 quyết định sáng mai thuộc khuôn khổ vòng đầu Play-Off giữa Bucks và Celtics.

Không còn bí mật nào được giữ sau 6 game đọ sức căng thẳng giữa 2 đội.

2 đội đã thi đấu một seri quá căng thẳng, với kết quả cân bằng 3-3 sau 6 trận đấu. Đội bóng nào được chơi tại sân nhà cũng đều chứng tỏ được ưu thế thông qua chiến thắng. Game 7 sáng mai không giống như game 1 từng diễn ra, khi cả 2 đã quá hiểu về nhau, thậm chí còn biết rõ sức ảnh hưởng của khán giả sẽ ra sao lên tinh thần thi đấu các cầu thủ.

Tiền vệ Khris Middleton (Bucks) phát biểu trước trận đấu quan trọng ngày mai: “Game 7 sẽ rất điên cuồng. Tất cả sẽ được quyết định ở ngay đó (TD Garden). Đám đông tại Boston cũng sẽ ồn ào như đám đông tại Milwaukee vậy. Chẳng còn gì là bí mật hay lạ lẫm đối với 2 đội, chiến thắng sẽ tới với đội ra sân với nhiều ý chí hơn”.

Tập thể Bucks sẽ ra quân với sức tập trung cao nhất, nhằm chống lại những thống kê ảm đạm về thành tích sân khách của họ khi hành quân tới Boston trong mùa giải 2017-18 (5 trận toàn thua).

...

Không thể phủ nhận rằng Celtics vẫn là đội bất lợi hơn về mặt lực lượng do gặp nhiều chấn thương không may.

Tuy vậy, Bucks cũng thừa hiểu rằng chính họ mới đang là đội bóng được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế về mặt lực lượng. Họ từng phải đối mặt với những chiến thuật ứng biến của HLV Celtics Brad Stevens, nhưng rõ ràng, các quân bài mà Celtics có thể sử dụng đã gần như được tung ra hết.

Bên cạnh Khris Middleton, siêu sao Giannis Antetokounmpo đúc kết lại: “Chúng tôi biết mình đang có lợi thế. Chúng tôi có những công việc phải làm, đó là giới hạn số lần mất bóng, giữ chắc khu vực bảng rổ, di chuyển bóng tốt và cứng rắn phòng thủ nơi vạch 3 điểm”.

Giannis quên không nhắc tới 2 yếu tố quan trọng nữa, bao gồm phong độ ghi điểm của chính anh và sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà. Theo thống kê cho hay từ 1 trang web bán vé cho game 7 sáng mai, số lượng khán giả Milwaukee tiến hành đặt vé đã lên tới con số hơn 6000, cao hơn khá nhiều so với các trận đấu trước đó tại TD Garden.

Xem sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả MIlwaukee Bucks tại game 6 vừa qua.

Được biết, số lượng người còn có thể tăng thêm cho tới thời điểm gần chót. Rất nhiều người đã sắp hành trang lên đường đi cổ vũ cho đội bóng rổ thành phố bởi đây là cơ hội tốt nhất để Bucks lần đầu lọt vào vòng 2 của NBA Play-Off sau 17 năm gần nhất.

Ước tính sẽ có khoảng 28000 khán giả tới sân ngày mai để theo dõi trực tiếp trận đấu, đa phần là “người nhà” của Celtics nhưng sự góp mặt của đám đông khán giả Milwaukee cũng sẽ tiếp thêm nguồn lực tinh thần không nhỏ cho Bucks.

Thành phố này đã luôn ủng hộ đội bóng ngay từ ngày đầu tiên. Chúng tôi tự hào khi nói rằng chúng tôi đang chiến đấu vì thành phố này”, Giannis nói trong nghẹn ngào khi nghĩ tới kỳ vọng mà người hâm mộ Milwaukee dành cho đội bóng.

Dự đoán tỷ số: Bucks 115-113 Celtics

Kết quả loạt trận: Bucks 3-3 Celtics

Chấn thương chú ý: Kyrie Irving và Marcus Smart (Celtics); John Henson (Bucks)

Giờ đấu: 07h00 sáng (giờ Việt Nam)

Địa điểm: TD Garden, Boston, Massachusetts

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm