Khi James Harden đại phá "Bến Thượng Hải": Mình thích thì mình ném 3 điểm thôi

thứ tư 10-10-2018 16:13:14 +07:00 0 bình luận
James Harden đã giúp Houston Rockets có được chiến thắng vô cùng dễ dàng trước Shanghai Sharks ở NBA Preseason vừa qua bằng cơn mưa 3 điểm.

Vẫn biết trình độ của các đội bóng NBA và phần còn lại của thế giới là vô cùng khác biệt. Thế nhưng bóp nghẹt không lối thoát như cách mà Houston Rockets vừa làm với Shanghai Sharks quả thật khiến người xem cạn lời.

Shanghai Sharks là một trong những CLB có tiếng ở Trung Quốc. Đội bóng có sự góp mặt của 2 cựu cầu thủ NBA là Luis Scola và Jimmer Fredette. Đặc biệt, Jimmer Fredette đã thể hiện đầy ấn tượng trong trận đấu này khi ghi đến 41 điểm và thi đấu toàn bộ 48 phút.

Khi James Harden đại phá Bến Thượng Hải: Mình thích thì mình ném 3 điểm thôi - Ảnh 1.

Houston Rockets hoàn toàn áp đảo ở tất cả mọi hiệp đấu.

Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng Houston Rockets là đội bóng suýt nữa đã có thể đánh bại đương kim vô địch Golden State Warriors ở playoffs 2018. Carmelo Anthony đã được HLV cho nghỉ ngơi ở trận này.

Thế nhưng Houston Rockets vẫn dư sức đánh bại Shanghai Sharks với tỷ số hủy diệt 128-86. Cả đội Houston Rockets đã ném tổng cộng 66 quả 3 điểm và thành công đến 28 pha dứt điểm.

Khi James Harden đại phá Bến Thượng Hải: Mình thích thì mình ném 3 điểm thôi - Ảnh 2.

Cầu thủ Trung Quốc trẻ tuổi Zhou Qi của Houston Rockets đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Chỉ tính riêng James Harden, anh đã ném vào lưới Shanghai Sharks 9/14 quả 3 điểm. PJ Tucker theo sau với 6/11 pha ném 3 điểm.

Đây rõ ràng là điều mà HLV Mike D'Antoni mong muốn mỗi khi Houston Rockets vận hành hệ thống tấn công.

"HLV chắc chắn sẽ rất vui với điều này. Đây chính là cách mà chúng tôi muốn mọi thứ sẽ diễn ra mỗi đêm thi đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện phong độ này ở mọi trận đấu", Chris Paul chia sẻ sau trận thắng.

Nếu như đây là một trận đấu trong mùa giải chính thức, chắc chắn Houston Rockets đã có thể phá ký lục về số quả 3 điểm thành công. Hiện tại, đội bóng đang giữ kỷ lục thực hiện thành công nhiều quả 3 điểm nhất trong trận ở mùa giải NBA chính thức là Cleveland Cavaliers với 25 quả.

Xem highlights trận Houston Rockets vs Shanghai Sharks:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm