Không ai muốn là đối thủ của Draymond Green, kể cả Warriors

thứ sáu 4-5-2018 11:01:10 +07:00 0 bình luận
HLV Steve Kerr phải thừa nhận một sự thật rõ ràng về cậu học trò cưng Draymond Green tại Warriors.

HLV Steve Kerr phải thừa nhận một sự thật rõ ràng về cậu học trò cưng Draymond Green tại Warriors.

Không thể phủ nhận, Draymond Green của Golden State Warriors là mẫu cầu thủ tuyệt vời mà đội bóng nào cũng ao ước.  Không chỉ vượt trội ở khả năng phòng thủ, anh còn biết ném 3 điểm, chuyền bóng, rebound và có những trận đấu ghi được khá nhiều điểm. Nhưng chưa hết, Green còn là một “hoạt náo viên” trên sân, người sẽ thổi lên ngọn lửa tinh thần cho các đồng đội và làm đối thủ hoang mang.

Xem lại top những pha bóng thú vị của Green.

Không ai muốn làm đối thủ của Green, đó chính là điều mà HLV Steve Kerr của Warriors phải thừa nhận. Phát biểu với KNBR 680 vào sáng hôm nay, Kerr chia sẻ:

"Hãy trung thực, nếu Draymond ở một đội khác, không ai ở Oracle có thể thích cậu ấy được. Không ai trong đội bóng này (Warriors) muốn gặp kiểu đối thủ như cậu ấy. Cậu ấy là chất kích thích cho đồng đội nhưng là phản diện tối thượng trong mắt các đối thủ.

Chúng tôi sẽ không thể vô địch mà không có Draymond. Tôi biết điều đó. Cậu ấy là một yếu tố rất lớn đối với đội bóng nhờ lối chơi linh hoạt của mình. Nếu cậu ấy cùng phe với chúng tôi, chúng tôi thích những điều mà cậu ấy làm. Hay nói cách khác, chúng tôi cần điều đó. ”

...

Green có thể gây ngứa mắt fan hâm mộ các đội bóng khác, nhưng tại Oracle, ai cũng hiểu giá trị của anh.

Theo khảo sát trong năm 2017, Draymond Green là một trong những cầu thủ NBA bị ghét nhất. Thế nhưng, lượng người yêu quí anh cũng không ít, chủ yếu tới từ lượng fan đông đảo của Warriors. Có lẽ tới một ngày, khi Green rời khỏi sân đấu Oracle, mọi người tại đây sẽ nhìn anh với thái độ khác.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm