Không chỉ biết Trái Đất phẳng, Irving còn biết LeBron và Jordan ai hơn ai

thứ năm 28-6-2018 11:11:44 +07:00 0 bình luận
Kyrie Irving chính là cái tên tiếp theo tham gia vào cuộc tranh luận không hồi kết giữa LeBron James và Michael Jordan

Mới đây, Kyrie Irving đã tham gia vào chương trình phát thanh "Hot 97 Radio" cùng người dẫn chương trình Ebro Darden. Đã từng là đồng đội cùng nhiều câu chuyện lùm xùm xung quanh LeBron James, không lạ gì khi Irving liên tục được hỏi về LeBron.

Và một trong số đó chính là vấn đề mà cộng đồng bóng rổ khắp thế giới đã tranh cãi suốt thời gian qua mà vẫn chưa có hồi kết. LeBron James và Michael Jordan, ai hơn ai?

Không chỉ biết Trái Đất phẳng, Irving còn biết LeBron và Jordan ai hơn ai - Ảnh 1.

LeBron và Jordan vẫn luôn là vấn đề được tranh luận chưa bao giờ có hồi kết.

Cụ thể, Ebro đã hỏi Irving rằng LeBron đã đạt đến trình độ Greatest of All Time (cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại) của Jordan hay chưa. 

Mặc dù là đồng đội cũ từng thi đấu dưới cái bóng của LeBron, hiểu rõ sức mạnh và độ kinh khủng của Nhà Vua, thế nhưng câu trả lời của Irving vẫn là không. Anh không cho rằng LeBron đã hơn được Jordan.

Irving quyết định rời khỏi Cleveland Cavaliers vì muốn thoát khỏi cái bóng của LeBron, cũng như tạo cho mình một đế chế riêng để rèn luyện kỹ năng lãnh đạo. Anh không hề có ác cảm với LeBron. Thế nhưng chính Irving cũng thừa nhận LeBron vẫn chưa thể đạt đến tầm Greatest of All Time.

Không chỉ biết Trái Đất phẳng, Irving còn biết LeBron và Jordan ai hơn ai - Ảnh 2.

Kyrie Irving có đang sống tốt hơn khi không có LeBron?

Có thể nói đây là lần đầu tiên Kyrie Irving lên tiếng về vấn đề so sánh này. Khi còn ở Cavaliers, tất nhiên anh không muốn bình luận gì nhiều về nó. Giờ đây khi đã yên vị tại Boston Celtics, Irving đã có thể thoải mái hơn trong những phát ngôn của mình.

Có vẻ như ngoài việc tranh luận Trái Đất hình cầu hay phẳng thì nay, Kyrie Irving đã có thể thu hút sự chú ý bằng những vấn đề tranh luận khác.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm