Không chỉ Zion Williamson, RJ Barrett cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các đội bóng

Nhật Minh
thứ năm 20-6-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Zion Williamson là tài năng trẻ được cho là sẽ được lựa chọn ngay trong lượt pick đầu tiên tại kì draft năm nay.

Trong thời điểm NBA draft đang cận kề, Zion Williamson có lẽ là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Thế nhưng, nhiều chuyên gia lại cho rằng Zion đã được "quảng cáo" quá mức. Và chính sự nổi tiếng trên truyền thông cỉa Zion Williamson đã làm lu mờ các tài năng trẻ khác, và ở đây chúng ta nói tới RJ Barrett.

"Zion chắc chắn đã làm lu mờ RJ vì sự cường điệu," Jamal Murray nói. "Nhưng tôi nghĩ rằng RJ là một cầu thủ hoàn thiện hơn. Zion sẽ giúp các đội đẩy được lượng vé bán ra vì sức hút của mình. Nhưng nếu tôi được lựa chọn, tôi vẫn sẽ lấy RJ."

Cả Barrett và Zion đều có trung bình 22.6 điểm mỗi trận trong mùa giải vừa qua. Cả hai đều thi đấu cho Duke. Nhưng tại sao người ta lại chỉ biết đến Zion mà không phải là RJ Barrett? RJ là môt tài năng trẻ đầy triển vọng và anh chàng này xứng đáng được ở trong top 5, cùng với đó là một bản hợp đồng chất lượng, xứng đáng cho những gì cậu ấy đã thể hiện. 

Không chỉ Zion Williamson, RJ Barrett cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các đội bóng
RJ Barrett sẽ cạnh tranh với người đồng đội Zion tại NBA

Zion luôn tỏ ra là một cầu thủ đa năng trên cả mặt trận tấn công lẫn phòng thủ, làm được những điều chưa ai từng làm trong một giải bóng rổ đại học. Vì thế nên việc Zion cực kỳ nổi tiếng và được các đội bóng hàng đầu săn đón là điều không cần bàn cãi. Về phần mình, RJ Barrett có sự tinh quái của một cầu thủ đã dặn dày kinh nghiệm trên nhiều đấu trường. Tuy không có thể hình như Zion, RJ vẫn chứng tỏ mình không phải dạng vừa khi anh có danh hiệu MVP U19 FIBA World Cup.

Barrett nên tự tin vào bản thân mặc dù những người ủng hộ anh ít hơn Zion Williamson.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm