Không có Anthony Davis, Los Angeles Lakers đứt chuỗi bất bại tại Indiana

Việt Long
thứ tư 18-12-2019 3:08:00 +07:00 0 bình luận
Vắng người đồng hành Anthony Davis, LeBron James cùng các đồng đội đã không thể giữ chuỗi trận bất bại của mình trước một đối thủ khá khó chịu là Indiana Pacers.

Một ngày sau khi Milwaukee Bucks "ngã ngựa" trước Dallas Mavericks mà không có Luka Doncic, hôm nay đến lượt Los Angeles Lakers đánh mất chuỗi bất bại trước Indiana Pacers. Cả Bucks và Lakers đều là những đội bóng sở hữu chuỗi bất bại lớn trước lần ra sân hôm qua và hôm nay. Cuối cùng, cả hai đều đã đánh mất chúng.

Trong màn so tài vô cùng căng thẳng và nhiều tình huống thi đấu va chạm với Pacers, Los Angeles Lakers đã chấp nhận thất bại với tỷ số sít sao 103-105 khi không có sự phục vụ của Anthony Davis. Một nửa của cặp song sát LeBron - AD đã dính chấn thương mắt cá nhẹ trong một buổi tập và đã được Lakers giữ ở ngoài sân.

LeBron James có ngày thi đấu không đến nỗi nào với 20 điểm (8-20 FG), cùng 9 rebounds và 9 assists. Nhưng chừng ấy là không đủ khi Indiana Pacers có đến 6 cầu thủ khác nhau ghi ít nhất 10 điểm, dẫn đầu bởi double-double 26 điểm và 10 rebounds của Domantas Sabonis.

Xem lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Những đôi chân mệt mỏi đã không thể làm nên điều thần kỳ

Sau khi có 6 tuần mở đầu tương đối nhẹ nhàng, Los Angeles Lakers đã bước vào tháng 12 vô cùng khốc liệt khi họ có lịch thi đấu khó chịu nhất toàn giải (theo thống kê chuyên sâu của NBA).

Trong tháng cuối năm này, đội bóng áo vàng tím làm khách đến 70% số trận đấu và tính cả thất bại hôm nay, Lakers đã phải làm khách 11 lần trong 14 trận gần nhất. Dù sao, đây mới là thất bại đầu tiên trong chuỗi 11 trận đã qua và nó đến trong ngày Los Angeles không có đội hình mạnh nhất.

Ngoài Anthony Davis không thể ra sân vì chấn thương mắt cá, Kyle Kuzma cũng không thể thi đấu vì còn đau ở cổ chân trái. Ở những trận đấu trước đối thủ khó chơi như Indiana Pacers, Kuzma chắc hẳn là một nguồn điểm vô cùng quý giá từ ghế dự bị.

Hôm nay khi không có AD và Kyle, Dwight Howard đã là ngòi nổ bất ngờ bên cạnh LeBron James. Tuy nhiên, Howard lại không phải là mẫu cầu thủ có thể "tự làm, tự ăn", vì vậy LA Lakers đã không có được độ bùng nổ cần thiết ở thời khắc quyết định.

Dwight Howard có 20 điểm cùng 10-10 FG, một trong số đó là pha bóng đẹp mắt dưới đây:

Trong khi đó, Indiana Pacers lại thi đấu vô cùng ấn tượng nhờ sự truyền lửa từ hơn 18.000 CĐV tại Bankers Life Fieldhouse.

Họ vấp phải hàng thủ khá tốt của Los Angeles Lakers và buộc phải từ bỏ nhiều quả 3 điểm. Thế nhưng, Domantas Sabonis đã có trận đấu tuyệt hay ở vòng trong và khép lại 35 phút thi đấu với 26 điểm và 1 chiến thắng quan trọng cho Indy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm