Không có chuyện LeBron James hay Rajon Rondo sẽ "tái xuất" sớm hơn vì chấn thương của Lonzo Ball

Việt Long
thứ hai 21-1-2019 4:27:00 +07:00 0 bình luận
Dù Los Angeles Lakers đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt nhân sự do chấn thương, nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn không muốn "đốt cháy giai đoạn".

LeBron James và Rajon Rondo có thể đã tập luyện trở lại, tuy nhiên sẽ không có ai trong hai cầu thủ kỳ cựu này ra sân trong những ngày tới đây. 

Dù Los Angeles Lakers vừa nhận thêm một "bệnh binh" sau khi Lonzo Ball lật cổ chân và phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng, HLV Luke Walton vừa chia sẻ với truyền thông rằng điều đó không đồng nghĩa với việc ông sẽ đưa các trụ cột đang hồi phục trở lại thi đấu sớm.

Không có chuyện LeBron James hay Rajon Rondo sẽ tái xuất sớm hơn vì chấn thương của Lonzo Ball

"Không có chuyện vội vã ở đây. Chắc chắn chúng tôi sẽ không đưa LeBron và Rondo trở lại sớm. Cả hai sẽ chỉ ra sân khi chấn thương của họ hồi phục hoàn toàn và được đội ngũ y tế cho phép thi đấu trở lại" - HLV Luke Walton chia sẻ.

Lịch thi đấu trong thời gian tới của Los Angeles Lakers là 4 trận sân nhà liên tiếp, trong đó có 3 đối thủ rất khó chịu là Golden State Warriors (thứ Ba, ngày 22/01), Minnesota Timberwolves (thứ Sáu ngày 25/01) và Philadelphia 76ers (thứ Tư, ngày 30/01).

Xen giữa vào chuỗi trận khó khăn này là màn tiếp đón Phoenix Suns vào thứ Hai, ngày 28/01. Đây được coi là trận đấu có khả năng LeBron James và Rajon Rondo sẽ trở lại vì Suns không phải đội bóng mạnh. Bên cạnh đó, Los Angeles Lakers cũng không có lý do phải đánh cược Rajon Rondo hay đặc biệt là LeBron James trước Warriors và Timberwolves.

Mùa giải năm nay, LeBron James ghi trung bình 27,3 điểm cùng 8,3 rebounds và 7,1 assists cho Los Angeles Lakers. Còn với Rajon Rondo, hậu vệ kỳ cựu này có trung bình 8,4 điểm và 6,7 kiến tạo mỗi trận. Lần gần nhất cả hai trụ cột này cùng ra sân là trận đấu đêm Giáng Sinh trước Golden State, nơi Los Angeles Lakers đã vượt qua Warriors dù "nhà vua" phải rời sân ở hiệp 3.

Không có chuyện LeBron James hay Rajon Rondo sẽ tái xuất sớm hơn vì chấn thương của Lonzo Ball
LeBron James đã bỏ lỡ 13 trận và Rajon Rondo nghỉ 33 trận của Los Angeles Lakers mùa này.

Với việc Lonzo Ball gặp chấn thương khá nặng, HLV Luke Walton gần như không còn hậu vệ dẫn bóng thuần nào trong đội hình. Vì vậy hậu vệ trẻ Alex Caruso đã được gọi lên từ G-League để chuẩn bị thi đấu với Golden State Warriors vào ngày mai. Anh sẽ cùng Brandon Ingram và Kyle Kuzma thay nhau chơi ở vị trí cầm trịch trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm