Không khoan nhượng, "chú hề" Nikola Jokic lập triple-double dẹp gọn LA Clippers

thứ sáu 11-1-2019 5:04:00 +07:00 0 bình luận
Denver Nuggets đã trở thành tử địa cho LA Clippers trong ngày mà Nikola Jokic thi đấu xuất sắc, lập triple-double.

Thánh địa Pepsi Center của Denver Nuggets tiếp tục là nơi dễ đến khó về với bất kỳ đội bóng NBA nào. Lần này, đội bóng phải "bỏ xác" lại đây chính là LA Clippers với tỷ số 121-100.

Được thi đấu ở sân nhà, Denver Nuggets nhanh chóng tận dụng để đem về những lợi thế từ sớm. Lần lượt những cái tên Malik Beasley, Mason Plumlee, Jamal Murray, Torrey Craig và Monte Morris đã ném thành công 12/12 quả trong 12 phút đầu trận.

LA Clippers gần như không có bất kỳ hy vọng nào để lật ngược tình thế trước sự xuất sắc của Jamal Murray và Nikola Jokic.

Xem ngay highlights Denver Nuggets vs LA Clippers:

Hậu vệ trẻ tuổi Jamal Murray chính là người dẫn đầu hàng công của Denver Nuggets trong trận này với 23 điểm và 6 rebounds. Trong khi đó, trung phong Nikola Jokic như muốn chứng minh rằng anh cũng có thể làm được tất cả mọi thứ. Anh đã có pha assists để đời từ đầu sân này đến đầu sân kia cho Jamal Murray úp rổ đẹp mắt. Nikola Jokic còn sở hữu pha highlights với tình huống tự giải vây bằng cách ném banh vào bảng rổ và bắt bóng dứt điểm đầy khéo léo.

Với chỉ số 18 điểm, 14 rebounds và 10 assists, đây đã là cú triple-double thứ 21 của Nikola Jokic trong sự nghiệp NBA. Trung phong 5 năm kinh nghiệm NBA này đang thể hiện bản lĩnh như đầu tàu kéo cả Denver Nuggets tỏa sáng mùa giải 2018-19. Trận thắng này đánh dấu cho chuỗi 11 trận bất bại sân nhà của Denver Nuggets.

Không khoan nhượng, chú hề Nikola Jokic lập triple-double dẹp gọn LA Clippers

Một trong số những khoảnh khắc đáng chú ý trong cuộc đối đầu này chính là sự trở lại của Danilo Gallinari. Từng chơi cho New York Knicks đến năm 2011, anh bị trade sang Denver Nuggets để đem Carmelo Anthony về. Tài năng người Ý này đã khoác áo Denver Nugges suốt 6 mùa giải cho đến tận 2017 mới chuyển sang LA Clippers.

Trước trận đấu này, Danilo Gallinari cũng công khai trả lời phỏng vấn rằng anh mong khán giả Denver Nuggets sẽ không dùng những tiếng la lối, bất mãn để đón anh về Pepsi Center. Đúng như mong đợi, dường như người hâm mộ Denver Nuggets vẫn dành cho anh rất nhiều tình cảm. Được biết ở mùa giải đỉnh cao 2015-16 ở Denver Nuggtes, anh đã có đến trung bình 19,5 điểm mỗi trận.

Box Score:

Không khoan nhượng, chú hề Nikola Jokic lập triple-double dẹp gọn LA Clippers

Không khoan nhượng, chú hề Nikola Jokic lập triple-double dẹp gọn LA Clippers

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm