Không ngồi yên trong cơn dịch COVID-19, Kyle Kuzma xắn tay với hành động ý nghĩa

Hải Mạc
thứ năm 19-3-2020 13:00:09 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ đang thi đấu cho LA Lakers, Kyle Kuzma đã quyết định dùng 6 tuần lễ để phục vụ hơn 3300 suất ăn miễn phí cho người dân bị ảnh hưởng vì dịch COVID-19.

Cầu thủ đang thi đấu cho LA Lakers, Kyle Kuzma đã quyết định dùng 6 tuần lễ để phục vụ hơn 3300 suất ăn miễn phí cho người dân bị ảnh hưởng vì dịch COVID-19. Và nới mà nhóm hoạt động của Kyle Kuzma thực hiện chiến dịch chính là quê nhà của anh ở thành phố Flint, tiểu bang Michigan, Mỹ.

Thông tin chính xác được ký giả uy tín của tờ The Atlantic, ông Bill Oram đăng tải lên trang Twitter cá nhân về việc Kyle Kuzma với sự hỗ trợ từ nhóm hoạt động mang tên YMCA sẽ dành ra 6 tuần lễ để mang đến những bữa ăn, tráng miệng vào mỗi buổi tối bắt đầu từ ngày 23 tháng 3 (theo giờ Mỹ). Cả nhóm dự trù sẽ có thể phục vụ được trung bình 550 phần ăn/tuần.

Không ngồi yên trong cơn dịch COVID-19, Kyle Kuzma xắn tay với hành động ý nghĩa
Thông tin được ký giả Bill Oram đăng tải lên trang Twitter cá nhân

Có thể nói, không chỉ Kyle Kuzma còn rất nhiều cầu thủ trên khắp thế giới đã và đang sử dụng tên tuổi cũng như sức ảnh hưởng của bản thân để có thể làm được điều gì đó có ý nghĩa cho cộng đồng.

Trước Kyle Kuzma có thể kể tới những cầu thủ như: Kevin Love (Cleveland Cavaliers) , Zion Williamson (New Orleans Pelicans), Karl Anthony-Towns (T-Wolves), GIannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks), Golden State Warriors...với những hành động vô cùng thiết thực của mình.

Mới đây. Lakers cũng đã đưa ra thông báo sẽ thành lập quỹ tài chính để ủng hộ cũng như giúp đỡ lực lượng nhân viên đang làm việc Staples Center bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Không ngồi yên trong cơn dịch COVID-19, Kyle Kuzma xắn tay với hành động ý nghĩa
Bảng thông báo của Lakers về việc tạo quỹ tài chính giúp đỡ lực lượng nhân viên tại Staples Center

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm