Klay Thompson chia sẻ món quà ý nghĩa nhất mà anh từng nhận từ một CĐV

Việt Long
thứ ba 17-12-2019 3:05:29 +07:00 0 bình luận
Đây là món quà được Klay Thompson coi trọng nhất vì nó mang ý nghĩa rất lớn và là món quà được siêu sao Golden State Warriors sử dụng nhiều nhất trong những năm qua.

Klay Thompson từ lâu đã được coi là một "danh hài vũ trụ" với rất nhiều lần khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phải phì cười. Ngay cả những người xem NBA không thích Klay, họ có thể cũng yêu cách siêu sao của Golden State Warriors tấu hài một cách vô cùng tự nhiên với những hoạt động thường ngày của anh.

Nói đến chuyện yêu và thích, Klay Thompson có một sự quan tâm rất lớn đến cờ vua. Trong video vừa thực hiện cùng GQ Sports với tựa đề "10 thứ Klay Thompson không thể thiếu", anh đã chia sẻ về bộ cờ vua được tặng từ một người hâm mộ Trung Quốc cách đây vài năm.

"Đây là món quà ý nghĩa nhất mà tôi từng được nhận và cũng là món quà mà tôi sử dụng nhiều nhất", Klay chia sẻ trong video của GQ.

Klay Thompson chia sẻ món quà ý nghĩa nhất mà anh từng nhận từ một CĐV

Hình ảnh bộ cờ vua của Klay Thompson (ảnh chụp từ video)

"Tôi được tặng bộ cờ vua này khi đang đi tour quảng bá tại Trung Quốc. Tôi đã quên mất tên của người hâm mộ ấy, nhưng nếu bạn có xem video này, tôi cám ơn bồ tèo rất nhiều.

Đây là thứ đã giúp tôi có rất nhiều niềm vui suốt mấy năm qua, đặc biệt là khi du đấu. Mọi thứ rất chỉnh chu và nó còn có cả logo của tôi, thứ mà tôi đánh giá rất cao. Bên trong là hai bộ quân, một bộ vàng và một bộ bạc", Klay Thompson nói.

Nhưng chia sẻ tình cảm như vậy sẽ không đúng bản chất của "danh hài" Klay, vì vậy anh đã thêm một chi tiết nữa, nơi anh sẵn sàng hạ bệ bố của mình là ông Mychal Thompson trước ống kính camera:

"Đến mùa lễ cuối năm, bộ cờ vua này được sử dụng rất nhiều. Chúng tôi có một giải đấu mini trong gia đình. Bố tôi nghĩ rằng ông ấy chơi hay lắm, vì vậy thi thoảng tôi lại phải ra tay để đặt ông trở về vị trí của mình. Còn em trai tôi là Trayce chơi cờ rất giỏi, chúng tôi thường xuyên đấu cờ với nhau".

Klay Thompson chia sẻ món quà ý nghĩa nhất mà anh từng nhận từ một CĐV

Klay Thompson nhận được bộ cờ vua đặc biệt trên trong chuyến quảng bá thương hiệu Anta tại Trung Quốc

Ngoài bóng rổ, siêu sao của Warriors thường xuyên chơi cờ trong lúc rảnh rỗi bên cạnh một số thú vui khác như golf, câu cá hay vui đùa cùng chú chó Rocco. Nhắc đến chú pitbull của Klay, Rocco cũng xuất hiện trong video và thường xuyên tấu hài cho người xem bằng bản tính tò mò và nghịch ngợm.

Bên cạnh đó, 1 trong 10 thứ mà Thompson không thể thiếu là... một chiếc thuyền câu cá? Hãy cùng xem video dưới đây để hiểu thêm về "danh hài vũ trụ" Klay Thompson.

Xem video của GQ Sports về 10 thứ Klay Thompson không thể thiếu trong cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm