Klay Thompson rủ bạn bè đi đánh 3x3 phủi tại BIG3, chê Kevin Durant chỉ đủ đẳng cấp để dự bị cho mình

thứ hai 3-9-2018 15:18:50 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ Golden State Warriors có vẻ rất thích trêu chọc nhau, đặc biệt là Klay Thompson.

Về cơ bản, Golden State Warriors vượt trội hơn so với đối thủ vì họ có một "bộ ngũ siêu đẳng" thay vì chỉ là bộ đôi hay bộ ba ở những đội bóng khác. 

Mùa giải tới đây, nhà đương kim vô địch NBA sẽ có đội hình xuất phát bao gồm Kevin Durant, Stephen Curry, Klay Thompson, Draymond Green và DeMarcus Cousins. Trên lý thuyết, đội hình này có thể được coi là bất khả chiến bại nếu như tất cả đều có thể mang đến khả năng chơi bóng tốt nhất của mình.

Klay Thompson rủ bạn bè đi đánh 3x3 phủi tại BIG3, chê Kevin Durant chỉ đủ đẳng cấp để dự bị cho mình - Ảnh 1.

Thế nhưng Klay Thompson đang không nghĩ về mùa giải tới mà lại hướng đến sự nghiệp sau khi đã giải nghệ khỏi NBA. Đó là tạo một bộ ba để thi đấu tại giải phủi 3x3 BIG3.

Trên mạng xã hội Instagram, Klay Thompson đã đăng tải một bức ảnh bao gồm anh, Carmelo Anthony, Tracy McGrady và Luke Walton (HLV của Los Angeles Lakers). Kèm theo đó là dòng mô tả "Đây là những nhà vô địch BIG3 trong tương lai".

Thế nhưng chuyện vui chỉ thực sự đến ở ngay sau đó, lúc Kevin Durant có ý định trêu cười Klay Thompson. Durant đã bình luận bằng những hình ảnh mặt cười theo kiểu "khinh bỉ" và ngay lập tức, Klay Thompson đã đáp trả với câu nói: "Ông chỉ xứng đáng làm siêu dự bị, chuyên vào để ném 4 điểm thôi nhé".

Klay Thompson rủ bạn bè đi đánh 3x3 phủi tại BIG3, chê Kevin Durant chỉ đủ đẳng cấp để dự bị cho mình - Ảnh 2.

Đương nhiên đây chỉ là một câu nói đùa mà Klay Thompson gửi đến Kevin Durant, nhưng nếu những cái tên này thực sự tham gia BIG3 trong tương lai, đây sẽ là một đội hình cực khủng.

BIG3 là giải đấu 3x3 được ngôi sao nhạc rap, kiêm diễn viên Ice Cube lập ra và bắt đầu tổ chức từ năm 2017. Diễn ra vào mùa hè để tránh ảnh hưởng đến khán giả từ NBA, giải đấu đang ngày một thu hút nhiều người xem hơn với phần lớn lý do là được chiêm ngưỡng những huyền thoại hoặc cựu cầu thủ NBA đã giải nghệ lâu năm trở lại sân đấu.

Klay Thompson rủ bạn bè đi đánh 3x3 phủi tại BIG3, chê Kevin Durant chỉ đủ đẳng cấp để dự bị cho mình - Ảnh 4.

Nate Robinson thi đấu trở lại trong màu áo đội Tri-State.

BIG3 vừa hoàn thành mùa thứ hai của họ với số người xem kỷ lục từ trước đến nay cho một giải đấu 3x3. Nhà vô địch BIG3 năm nay là Power 3's với sự góp mặt của "người chim" Chris Anderson (cựu cầu thủ Miami Heat), "Big Baby" Glen Davis (cựu cầu thủ Boston Celtics), "Cat" Cuttino Mobley và Corey Maggette.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm