Kobe Bryant ra sách chia sẻ bí quyết thành công trong sự nghiệp bóng rổ

thứ bảy 27-10-2018 13:15:14 +07:00 0 bình luận
Cuốn sách mới của Kobe Bryant, “Mamba Mentality: How I play” là một món quà dành cho những ai yêu mến Los Angeles Lakers nói riêng và người hâm mộ NBA nói chung.

Được xem và theo dõi hành trình 20 năm sự nghiệp đỉnh cao của Kobe Bryant ở NBA là một điều may mắn mà không phải người hâm mộ nào cũng có được. Kobe Bryant đã trải qua mọi cung bật cảm xúc từ hỷ, nộ, ái, ố trong suốt sự nghiệp lừng lẫy đã qua. Kobe Bryant biến tất cả những điều đó thành bản sắc riêng để tên tuổi trở nên vĩ đại.

Và cuốn sách mới mang tên "Mamba Mentality: How I play" sẽ nói về toàn bộ sự nghiệp, cũng như những hình ảnh chưa bao giờ được công bố được chụp bởi nhiếp ảnh gia thể thao huyền thoại Andrew D.Bernstein và là món quà mà Kobe Bryant dành tặng đến người hâm mộ. Với những ai có dịp được cầm trên tay quyển sách này sẽ có cái nhìn sâu sắc về cái gọi là Mamba Mentality, và cách Kobe Brynt duy trì tinh thần này trong suốt sự nghiệp của mình.

Pau Gasol cũng dành riêng vài dòng cảm ơn Kobe Bryant vì đã "thay đổi sự nghiệp của mình" và chia sẻ thêm rằng:

"Trong những năm qua, rất nhiều người đã thắc mắc rằng thi đấu bên cạnh Kobe khó như thế nào. Thực ra chẳng có gì khó khăn cả. Tất cả những gì bạn cần làm là hiểu anh ấy muốn gì, anh ấy nói gì và anh ấy muốn chiến thắng đến mức nào."

Kobe Bryant ra sách chia sẻ bí quyết thành công trong sự nghiệp bóng rổ - Ảnh 1.

Kobe Bryant chia sẻ mọi thứ trong sự nghiệp qua cuốn sách Mamba Mentality: How I play.

Phil Jackson, cựu HLV Chicago Bulls và Los Angeles Lakers cũng đóng góp vài dòng đầy xúc động về mối quan hệ của cả hai ở phần giới thiệu của cuốn sách.

Xen kẽ giữa các câu chuyện trong "Mamba Mentality: How I play" là những bức ảnh tuyệt tác của Kobe Bryant chưa bao giờ được công bố.

Độc giả sẽ có cái nhìn sâu sắc về sự chuẩn bị của Kobe Bryant, cách cầu thủ này nghiên cứu từng đối thủ khác nhau trước mỗi trận đấu và suy nghĩ tất cả về những lần thất bại trong sự nghiệp.

Kobe Bryant ra sách chia sẻ bí quyết thành công trong sự nghiệp bóng rổ - Ảnh 2.

Độc giả có thể chiêm ngưỡng những bức ảnh chưa từng được công bố trước đây.

Kobe Bryant cũng tiết lộ một số mánh khóe chơi bóng trong cuốn sách mới nhất của mình. Kobe Bryant cho biết:

"Tôi đã đọc một cuốn sổ tay của trọng tài. Một trong những quy tắc tôi thu nhặt được đó là mỗi trọng tài có vị trí đứng nhất định trên sân. Ví dụ, nếu quả bóng được đặt ở vị trí X, Y và Z thì mỗi trọng tài có vị trí đứng nhất định trên sân trong từng tình huống.

Khi họ thực hiện những quy tắc đó, nó tạo ra những điểm chết, những khu vực mà họ không thể nhìn thấy. Tôi đã nghiệm ra được những điều đó và tôi tận dụng dụng chúng một cách triệt để. Tôi ít khi nào dính vào những pha thổi lỗi, bắt bước và bất kỳ hành vi phạm lỗi nhỏ nhất, đơn giản vì tôi hiểu giới hạn của trọng tài."

Điều này cho thấy quyết tâm và khao khát chiến thắng của Kobe Bryant lớn đến mức nào. Kobe Bryant sẵn sàng tận dụng mọi kẽ hở nhỏ nhất để mang về kết quả mình mong muốn. Kobe Bryant không chỉ đơn thuần là kẻ điên cuồng ghi điểm, mà đó còn là toan tính thực hiện bao nhiêu cú ném, đứng như thế nào để tạo lợi thế cho mình. Nếu muốn biết việc kèm cặp Kobe Bryant khó như thế nào, hãy hỏi Paul Pierce, LeBron James, Ray Allen... 

Cuốn sách này như một cẩm nang cần thiết cho bất cứ ai tự tin rằng mình là fan hâm mộ chân chính của Lakers. Nó sẽ đem đến cho bạn cái nhìn về suy nghĩ của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng rổ.

Ngoài ra, Kobe Bryant cũng mang đến những câu nói thể hiện rõ nhất về sự nghiệp của mình. Điều này giúp người hâm mộ hiểu được tình yêu bất diệt mà Kobe Bryant dành cho Los Angeles Lakers.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm