Kobe Bryant có vị trí thế nào trong sự nghiệp của LeBron James?

thứ năm 30-8-2018 17:55:56 +07:00 0 bình luận
LeBron James và Kobe Bryant từ lâu vẫn luôn bị người hâm mộ so sánh, tranh luận về khả năng. Thế nhưng, LeBron James có xem Kobe Bryant là đối thủ?

Đầu thế kỷ 21, NBA đã chứng kiến sự ra đời và trưởng thành của 2 trong số những ngôi sao NBA xuất sắc nhất lịch sử. Đó chính là Kobe Bryant và LeBron James.

Mặc dù vậy, Kobe Bryant và LeBron James có thể được xem như 2 thế hệ khác nhau. Cả hai chưa từng đối đầu trực tiếp trong những trận playoffs quan trọng. Chính vì thế, những so sánh giữa hai cầu thủ này ngày càng được tranh luận nhiều hơn.

Kobe Bryant có vị trí thế nào trong sự nghiệp của LeBron James? - Ảnh 1.

LeBron James luôn xem Kobe Bryant là động lực.

Thế nhưng, đối với LeBron James, Kobe Bryant có lẽ giống một thần tượng hơn là đại kình địch. Mới đây, LeBron James đã có đôi lời chia sẻ với AP về huyền thoại của LA Lakers:

"Thật ra, tôi muốn sẽ được trở thành một cầu thủ như Kobe Bryant. Khi còn bé, tôi vẫn nói người truyền cảm hứng cho tôi chính là Michael Jordan.

Tuy nhiên, Jordan lại ở một đẳng cấp quá xa để người bình thường có thể với tới được. Trong khi đó, Kobe Bryant mới là mẫu cầu thủ mà tôi muốn trở thành. Và cứ thế, chúng tôi trở thành đối thủ cạnh tranh lẫn nhau. Nhờ vậy, Kobe Bryant đã đưa tôi đến một tầm cao mới, giúp tôi hiểu ra ý nghĩa của việc cạnh tranh.

Tôi luôn biết rằng mình phải trở nên tốt hơn mỗi khi nghĩ về Kobe Bryant. Có những ngày tôi bất chợt không muốn luyện tập hay không muốn cống hiến nữa, tôi lại nghĩ đến Kobe Bryant. 

Tôi sẽ nghĩ kiểu như: "Nếu mình lười biếng một ngày thì anh ấy sẽ vượt mình mất thôi. Mình không được phép nghỉ ngơi".

Cứ như thế, tôi luôn xem anh ấy là động lực để đạt đến vị trí ngày hôm nay và tiến xa hơn nữa".

Rõ ràng, mặc dù luôn xem Kobe Bryant là đối thủ, thế nhưng LeBron James chưa bao giờ hạ thấp hình ảnh của siêu sao này. Anh luôn dành cho huyền thoại LA Lakers một sự tôn trọng và ngưỡng mộ nhất định. 

Xem ngay 10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp Kobe Bryant:

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm