Kobe Bryant đòi tạc thêm tượng cho huyền thoại Magic Johnson

thứ hai 9-7-2018 0:00:33 +07:00 0 bình luận
Kobe Bryant mới đây đã cho rằng Los Angeles Lakers nên làm thêm một bức tượng khác để tri ân những đóng góp của Magic Johnson trong vai trò chủ tịch danh dự.

Tuy đang chờ đợi một bức tượng ở trước nhà thi đấu Staples Center, nhưng Kobe Bryant mới đây đã bày tỏ mong muốn chủ tịch danh dự Magic Johnson sẽ được tri ân thêm một bức tượng vì năng lực kinh doanh, điều hành và đóng vai trò quan trọng trong việc mang LeBron James về Lakers. Magic Johnson là một trong số ít những cầu thủ từng thi đấu cho Lakers, được vinh dự dựng tượng trước nhà thi đấu Staples Center vào năm 2008.

Theo Lakers Nation, The Black Mamba đã thổ lộ điều này trên chương trình truyền hình mang tên The Stephen A. Smith Show rằng: "Hãy suy nghĩ về điều này một chút. Magic luôn là cầu thủ yêu thích của tôi, kể từ khi còn trẻ. Anh ấy đã giành 5 chức vô địch cùng với Lakers đúng không? Giờ đây anh ấy đã là chủ tịch danh dự và có đóng góp lớn trong việc đưa LeBron về Los Angeles. Có lẽ họ [Lakers] phải tạc thêm một bức tượng nữa cho anh ấy. Những gì Magic làm thật không thể tin nổi."

Kobe Bryant đòi tạc thêm tượng cho huyền thoại Magic Johnson - Ảnh 1.

Bức tượng của Magic Johnson bên ngoài nhà thi đấu Staples Center.

Sự xuất hiện của LeBron James mang ý nghĩa rất lớn với Lakers. Đội bóng ở Los Angeles từ một đội bình thường đã bật lên để trở thành ứng cử viên vô địch sau khi đem về LeBron James, Rajon Rondo, JaVale McGee và Lance Stephenson.

Magic Johnson thay thế Jim Buss để trở thành chủ tịch danh dự của Lakers vào năm 2017. Huyền thoại 58 tuổi ngay lập tức thể hiện khả năng nhìn người khi mang về Lonzo Ball và Kyle Kuzma, cầu thủ được chọn ở vị trí thứ 27 - trong kỳ NBA Draft 2017.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm