Kobe Bryant hối tiếc khi Lakers chọn Lonzo Ball năm 2017

thứ ba 31-7-2018 11:59:35 +07:00 0 bình luận
Kobe Bryant mới đây đã tự hỏi rằng liệu lựa chọn Lonzo Ball tại NBA Draft 2017 có thật sự là một nước đi đúng đắn của LA Lakers.

Là một trong những ngôi sao NBA đã khuấy động giải bóng rổ nhà nghề Mỹ những năm đầu thế kỷ 21, Kobe Bryant đến ngày hôm nay vẫn là kim chỉ nam của nhiều cầu thủ NBA noi theo trên con đường phát triển sự nghiệp.

Mới đây, Kobe Bryant đã có buổi luyện tập cá nhân cùng với tài năng trẻ của Boston Celtics, Jayson Tatum. Theo HLV Drew Hanlen, Kobe đã rất ấn tượng với khả năng của Tatum.

Thậm chí, Hanlen còn chia sẻ với The Sidelines rằng Kobe Bryant đã vô cùng hối tiếc. Huyền thoại số 24 của LA Lakers đã tự hỏi vì sao đội bóng của anh không chọn Tatum thay vì Lonzo Ball ở lượt pick thứ 2 tại NBA Draft 2017.

Kobe Bryant hối tiếc khi Lakers chọn Lonzo Ball năm 2017 - Ảnh 1.

Kobe Bryatn luyện tập cùng Jayson Tatum.

Có thể nói, mặc dù đã trao đổi lượt pick 1 tại NBA Draft 2017 và phải pick ở lượt 3, giám đốc điều hành Danny Ainge vẫn tự tin rằng Boston Celtics sẽ đem về được một siêu tân binh. Và Jayson Tatum đang chứng minh rằng quyết định của Ainge là hoàn toàn hợp lý.

Trong mùa giải vừa qua, Tatum đã có trung bình 13,9 điểm, tỷ lệ ném 3 lên đến 43,4%. Dù chỉ mới là tân binh nhưng anh đã đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Boston Celtics, đặc biệt là hành trình playoffs.

Thiếu vắng cả hai ngôi sao là Kyrie Irving và Gordon Hayward, Tatum đã trở thành mũi nhọn tấn công chủ lực cho bộ khung trẻ Celtics đến được chung kết miền Đông đối đầu với Cleveland Cavaliers.

Kobe Bryant hối tiếc khi Lakers chọn Lonzo Ball năm 2017 - Ảnh 2.

Jayson Tatum chính là tương lai của Boston Celtics.

Tại playoffs, trung bình Tatum ghi được 18,5 điểm, 4,4 rebounds và 2,7 assists. Tatum và Jaylen Brown đang được đánh giá sẽ là thế hệ cầu thủ vĩ đại đời kế tiếp của Celtics.

Đặc biệt, Kobe Bryant cũng chính là thần tượng của cầu thủ trẻ này. Từ trung học, Tatum đã xem Kobe như hình mẫu thi đấu cho bản thân. Động tác "jab step" huyền thoại của Kobe Bryant cũng là thứ được Tatum sử dụng rất nhiều.

Video: Huyền thoại NBA: Top 10 màn trình diễn ấn tượng nhất của Kobe Bryant 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm