Kobe Bryant nói gì về những kẻ ghét LeBron James tại Lakers?

chủ nhật 26-8-2018 18:52:13 +07:00 0 bình luận
Một bộ phận người hâm mộ cực đoan cho rằng việc LeBron James đến Los Angeles Lakers là một việc không hay. Kobe Bryant có ý đáp lại những suy nghĩ này.

Cách đây khoảng 10 năm, Kobe Bryant và LeBron James luôn được coi là hai cầu thủ xuất sắc nhất NBA. Điều này khiến cho người hâm mộ luôn mong muốn một vòng NBA Finals đỉnh cao của cả thập kỷ, nơi mà King James và The Black Mamba sẽ quyết đấu để tìm ra nhà vô địch.

Thậm chí, Nike từng làm hẳn một chương trình quảng cáo với nhân vật chính là hai con rối hình Kobe và LeBron xoay quanh cốt truyện hai cầu thủ này cùng nhau hướng về trận đấu Finals đầu tiên đọ tài với nhau.

Kobe Bryant nói gì về những kẻ ghét LeBron James tại Lakers? - Ảnh 1.

Hình ảnh LeBron James và Kobe Bryant được Nike cách điệu lại.

Nhưng giống như hai đường thẳng song song, định mệnh của Kobe Bryant và LeBron James không bao giờ cắt nhau khi cả hai chưa từng đụng độ tại Playoffs. 

Giờ đây, khi Kobe Bryant đã giải nghệ được 2 mùa giải thì LeBron James lại đến Los Angeles để khoác lên mình chiếc áo vàng tím. Trong khi phần lớn người hâm mộ Lakers khá vui vì tin này thì một bộ phận cổ động viên không thấy hứng thú. Minh chứng là hành động phá tranh tường có sự xuất hiện của LeBron James hết lần này đến lần khác.

Đa phần trong số đó là những người cuồng Kobe Bryant quá độ, cuồng đến mức họ ghét bỏ LeBron James dù cựu siêu sao của Cleveland Cavaliers này đã đến khoác áo Los Angeles Lakers.

Kobe Bryant nói gì về những kẻ ghét LeBron James tại Lakers? - Ảnh 2.

LeBron James và Kobe Bryant.

Để giải đáp với những người hâm mộ kiểu như trên, Kobe Bryant đã nói gì?

"Nếu như họ là người hâm mộ tôi, họ cũng sẽ là một fan của Los Angeles Lakers và là những người tôn thờ chiến thắng, giống như tôi vậy. Trong tôi không có gì khác ngoài Lakers, tôi là fan của đội bóng này từ khi tôi chạm vào quả bóng và nó sẽ không bao giờ thay đổi.

Nếu như họ đã là người hâm mộ tôi, họ sẽ phải theo tôi. Họ sẽ phải ủng hộ cho LeBron và Los Angeles Lakers mùa này" - Kobe Bryant trả lời phỏng vấn tại chương trình Rich Eisen Show.

Kobe Bryant nói gì về những kẻ ghét LeBron James tại Lakers? - Ảnh 3.

Kobe Bryant hai năm sau giải nghệ.

Kobe Bryant vừa mừng sinh nhật 40 tuổi vào ngày 23/08 vừa qua bằng cách liên tục xuất hiện trên những phương tiện truyền thông để chia sẻ những suy nghĩ về LeBron James và Los Angeles Lakers mùa giải tới.

Trải qua 20 năm sự nghiệp cùng đội bóng áo vàng tím, Kobe Bryant đã có 5 chiếc cúp vô địch NBA, 2 danh hiệu NBA Finals MVP, 1 danh hiệu MVP và trở thành một trong những huyền thoại của Los Angeles Lakers.

Dù sau khi giải nghệ Kobe Bryant rất ít tham gia vào các hoạt động về bóng rổ, nhưng anh vẫn luôn dành thời gian để cố vấn cho các cầu thủ của Los Angeles Lakers, đặc biệt là những tài năng trẻ của đội bóng này.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm