Kobe Bryant ra thử thách khó xơi cho Paul George và "chú hề" Nikola Jokic

Huy Hồ
thứ sáu 22-3-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, huyền thoại Kobe Bryant đã đưa ra những thử thách cho 2 cái tên rất hot ở NBA hiện tại là Nikola Jokic và Paul George.

Mỗi đầu mùa giải, Kobe Bryant lại khiến người hâm mộ phấn khích khi đưa ra những thử thách cho các cầu thủ NBA. Mới đây, Kobe Bryant lại tiếp tục làm xôn xao cộng đồng nạng khi công bố thử thách mới cho 2 cái tên nổi bật tại NBA trong thời gian qua là Nikola Jokic của Denver Nuggets và Paul George đang thi đấu cho Oklahoma City Thunder.

Theo đó, Kobe Bryant thách thức Nikola Jokic đoạt được danh hiệu MVP và Paul George sẽ giành danh hiệu Defensive Player of The Year (DPOY - Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất năm).

Kobe Bryant ra thử thách khó xơi cho Paul George và chú hề Nikola Jokic

Trong khi James Harden và Giannis Antetokounmpo đang là 2 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu MVP mùa này thì Nikola Jokic cũng nhiều lần được nhắc đến trong  cuộc đua này. Mùa giải 2018-19, anh hiện có trung bình 20,3 điểm, 10,7 rebounds, 7,5 assists, 1,4 steals và 0,7 blocks mỗi trận.

"Chú hề" Nikola Jokic chính là nhân tố chủ lực giúp Denver Nuggets đạt được thành tích hạng nhì miền Tây, chỉ thua mỗi Golden State Warriors. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ này, việc trung phong trẻ người Serbia trở thành một ứng viên nặng ký cho mùa giải năm sau hoàn toàn là điều khả thi.

Kobe Bryant ra thử thách khó xơi cho Paul George và chú hề Nikola Jokic

Với Paul George, anh đã quá nổi tiếng là một mẫu vận động viên công thủ toàn diện xuất sắc tại NBA. Không chỉ là ứng cử viên cho danh hiệu MVP, Paul George còn đang dẫn đầu NBA về chỉ số steals với 2,2 steals mỗi trận cũng như ghi đến 0,5 blocks mỗi trận. Khả năng phòng ngự của anh đã giúp rất nhiều cho Oklahoma City Thunder trong mùa giải năm nay.

Được biết, Paul George đã có 3 lần được bình chọn vào NBA All-Defensive team (đội hình phòng ngự tiêu biểu NBA). Điều đó đã chứng minh khả năng phòng ngự đẳng cấp của anh. Tuy nhiên, siêu sao số 13 này vẫn chưa lần nào giành được danh hiệu DPOY. Thử thách trên của Kobe Bryant cũng xứng đáng là một mục tiêu để Paul George theo đuổi trong mùa giải sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm