Kristaps Porzingis dính chấn thương không hẹn ngày quay lại

Minh Hiếu
thứ năm 2-1-2020 1:00:47 +07:00 0 bình luận
Chấn thương đầu gối của Kristaps Porzingis dường như nghiêm trọng hơn dự kiến khi Dallas Mavericks không thể đưa ra thời điểm cụ thể để anh quay lại thi đấu.

Ngay trước khi trận đấu cuối năm giữa Dallas Mavericks với Oklahoma City Thunder diễn ra, Kristaps Porzingis bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát do rách đầu gối phải. Sau trận đấu, huấn luyện viên Rick Carlisle chia sẻ rằng đội bóng chưa rõ thời điểm cầu thủ người Latvia có thể quay lại.

Đó là lần thứ hai trong mùa giải này, Kristaps Porzingis phải nghỉ thi đấu. Ban đầu, dường như đó là quyết định mang tính đề phòng của Mavs khi Porzingis vừa thi đấu trọn vẹn cả hai trận back-to-back vào sáng 29 và 30/12 (Giờ Việt Nam).

Dẫu vậy, với phát biểu từ huấn luyện viên trưởng của đội bóng bang Texas, dường như chấn thương đầu gối của cầu thủ sinh năm 1995 là nghiêm trọng. Rick Carlisle đã phải điền tên Maxi Kleber để trám vào vị trí mà cựu cầu thủ New York Knicks để lại.

Kristaps Porzingis dính chấn thương không hẹn ngày quay lại
Chấn thương của Porzingis nặng hơn dự kiến

Sau khi chuyển tới Dallas Mavericks vào cuối mùa giải vừa qua, Kristaps Porzingis bắt đầu thi đấu tại American Airlines Arena từ mùa này. Anh có cho mình trung bình 17,3 điểm và 9,4 rebound mỗi trận.

Mavericks hiện đang có thành tích 21-12 và đứng thứ năm tại miền Tây. Trước khi mùa giải 2019-20 khởi tranh, đội bóng chỉ đặt mục tiêu lọt vào vòng Playoffs. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của bộ đôi Đông Âu Porzingis - Doncic, họ hoàn toàn có thể tiến sâu. Điều họ cần là những ngôi sao phải thực sự khỏe mạnh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm